Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger được ca ngợi bởi chiến tích xây SVĐ cho Arsenal

Thứ Năm 10/05/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 thập kỷ gắn bó với Arsenal, “Giáo sư” Wenger đã quyết định dừng lại. Mới đây, Wenger được ca ngợi bởi những chiến tích đạt được trong sự nghiệp.

Tri ân “Giáo sư”


Arsene Wenger đã quyết định chia tay Arsenal sau 22 năm dẫn dắt, và chỉ còn phía trước đúng 1 trận vào cuối tuần này. Thực tế, đây là mùa giải thất bại của Pháo thủ khi họ trắng tay toàn tập, cũng không giành vé tham dự Champions League. Tuy nhiên, cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson đã hết lời ca ngợi đồng nghiệp.
“Ông ấy đã ở Arsenal trong một khoảng thời gian rất dài” – Eriksson cho biết. “Những gì ông ấy làm được thật tuyệt vời. Wenger đã giành được rất nhiều danh hiệu, chiêu mộ những cái tên chất lượng cho đội bóng. Ông ấy gần như dẫn dắt Arsenal dự Cup C1 hàng năm, và họ đang ở một vị trí rất ổn về khía cạnh kinh tế.”
“Ông ấy sẽ luôn được nhớ tới tại Arsenal, với tư cách là HLV xây cho họ một SVĐ mới, với không một khoản nợ nào. Arsenal cũng có nền móng đào tạo cầu thủ trẻ tuyệt vời, với danh tiếng đáng kinh ngạc. Vì vậy tôi biết rằng, toàn bộ thành viên, người hâm mộ của đội bóng này rất biết ơn Wenger.”

Wenger duoc ca ngoi boi chien tich xay SVD cho Arsenal hinh anh

Wenger được ca ngợi bởi đồng nghiệp Eriksson

Sự thay đổi của bóng đá thế giới

Bên cạnh những lời khen dành cho Wenger, cựu thuyền trưởng tuyển Anh cũng nói về sự thay đổi cán cân trong bóng đá ngày nay. Ông thầy người Thụy Điển cho biết: “Bóng đá bây giờ dựa chủ yếu vào tiền bạc. Đó là một thực tế và chúng ta không thể thay đổi điều đó.”
“Trong suốt thời gian tôi làm việc ở Italia, đó là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, sau đó tới Anh. Nhưng bây giờ, Premier League mới là giải vô địch quốc gia thú vị nhất. Giải đấu này đầy sức mạnh và cũng đắt giá nhất. Thật đáng tiếc khi hiện nay, bạn không thường xuyên chứng kiến những khán đài sôi động ở Italia nữa.”
Trở lại việc Wenger được ca ngợi, HLV này khẳng định vẫn chưa có ý định giải nghệ, và sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình sau khi rời Arsenal.

Arsenal rút gọn ứng viên thay thế Wenger xuống còn 5 người
Ứng viên thay thế Arsene Wenger đã được Arsenal rút xuống còn 5 người, họ đang đẩy mạnh quá trình đàm phán để đạt được thỏa thuận với HLV mới trong tháng 6 này.
Wenger nhắn nhủ fan Arsenal: Tôi sẽ nhớ các bạn
Chiến thắng 5-0 mới đây của Pháo thủ là trận đấu cuối cùng của “Giáo sư” trên sân nhà. Arsene Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, và đó là một bữa...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X