Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đã tẩy não mọi fan Arsenal mất rồi!

Thứ Bảy 09/09/2017 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo Thủ Stewart Robson chỉ trích HLV người Pháp chỉ biết gieo rắc những ảo mộng cho các CĐV đội nhà trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Trái ngược với bầu không khí tương đối lạc quan trước thềm mùa giải mới, tiêu biểu là danh hiệu Community Shield sau khi đánh bại ĐKVĐ nước Anh Chelsea, Arsenal đâu lại vào đó khi Premier League chính thức khởi tranh trở lại và đưa mọi CĐV trở lại với cảm giác thất vọng não nề đã quá quen thuộc suốt bao năm qua.

Wenger da tay nao moi fan Arsenal mat roi! hinh anh
HLV Wenger bị chỉ trích chỉ biết gieo rắc ảo mộng cho CĐV Arsenal

Pháo Thủ thua 2/3 trận đầu tiên, kinh hoàng hơn cả là thảm bại 0-4 trước Liverpool. Chiếc ghế HLV của Arsenal một lần nữa lung lay dữ dội không lâu sau khi ông gia hạn hợp đồng hai năm với sân Emirates. Tất cả những điều này khiến Stewart Robson kịch liệt chỉ trích Wenger đã tẩy não hay gieo rắc ảo mộng cho NHM trước thềm mùa giải. Cựu tiền vệ của sân Highbury trong thập niên 80 bức xúc chia sẻ:

“Wenger đã tẩy não cộng, tẩy não truyền thông, tẩy não mọi CĐV Arsenal chúng ta rồi. Tôi cũng như các bạn, đã quá ngây thơ ảo tưởng tin vào những đổi thay ở đội bóng để rồi có sự kỳ vọng quá xa vời trước thềm mùa giải mới.”

“Bọn họ đã nói, đã hứa hẹn những gì nào? Nào là tập trung nâng cao chất lượng phòng ngự, rồi đầu tư nghiên cứu chiến thuật hơn trên sân tập, chiêu mộ thêm những cầu thủ sáng giá nữa hay rằng tinh thần tập thể lên rất cao, rất tuyệt vời. Toàn là những thứ rác rưởi vớ vẩn!”

Tối nay, Arsenal có màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Emirates với mục tiêu duy nhất là 3 điểm trọn vẹn, một phần để rửa mặt sau những thất bại bạc nhược và quan trọng hơn là cải thiện thứ hạng tiệm cận nhóm “cầm đèn đỏ” ở Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X