Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Wenger đã tạo ra những người đàn ông tại Arsenal”

Thứ Tư 18/01/2017 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laurent Koscielny tin rằng Arsene Wenger đã biến các cầu thủ Arsenal trở thành những người đàn ông sau 20 năm dẫn dắt CLB.


Tính tới thời điểm này, Arsene Wenger là HLV có thời gian làm việc dài nhất tại Premier League. Ông mới kỷ niệm 20 năm lên dẫn dắt Arsenal mùa hè vừa qua kể từ khi chia tay Nagoya Grampus của Nhật Bản năm 1996. Dù vậy, tương lai của Wenger hiện là chưa chắc chắn khi hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2016/17 này.

Wenger da tao ra nhung nguoi dan ong tai Arsenal hinh anh
Koscielny đề cao tầm quan trọng của Wenger với Arsenal

Một số ngôi sao của Arsenal đã lên tiếng kêu gọi Wenger ở lại. Cụ thể, Mesut Ozil khẳng định tương lai của mình phụ thuộc vào chiến lược gia người Pháp còn Olivier Giroud tuyên bố tất cả các thành viên tại sân Emirates đều muốn Wenger tiếp tục gắn bó. Laurent Koscielny là cái tên mới nhất ca ngợi di sản của Wenger tại Arsenal và tin rằng ông đã xây dựng nên những người đàn ông sau 2 thập kỷ tại CLB.

“Bạn có thể nói rằng chúng tôi đã không giành được danh hiệu trong một thời gian dài, nhưng bên cạnh phát triển các cầu thủ, Wenger cũng đã tạo nên những người đàn”, Koscielny nói trên Arsenal Player. “Mỗi cầu thủ đã chơi cho Arsenal đều được đào tạo tại đây và trở thành một người đàn ông. Có một số lượng lớn cầu thủ như vậy. Đối với tôi và những người, đó là một cơ hội tốt để được hợp tác và học hỏi từ ông ấy.”

“Wenger có niềm đam mê lớn với bóng đá. Ông yêu bóng đá và muốn chứng kiến đội bóng của mình chơi tốt với trái bóng. Đó là lý do tại sao ông ấy tiếp tục ở đây sau 20 năm. Cùng với rất nhiều người, ông đã giúp CLB này phát triển với một SVĐ mới, một sân tập mới và đã xây dựng nền tảng cho chúng tôi để cạnh tranh tại Premier League và Champions League mỗi năm.”

Mùa này, Arsenal dù không quá bùng nổ song vẫn đang có vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Họ hiện cũng đã lọt vào vòng 1/8 của Champions League và đối thủ là Bayern Munich.

Wenger: Đây là mùa giải khốc liệt nhất lịch sử
HLV Wenger khẳng định Premier League 2016/17 sẽ là mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X