Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đã sai lầm khi bán Persie cho Man Utd

Thứ Năm 20/12/2012 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Những lời trách cứ đó là của vị tỉ phú Alisher Usmanov - người đang nắm giữ 30% cổ phần của Pháo thủ thành London. Lời trách cứ này có vẻ xác đáng nếu như người ta nhìn vào phong độ xuất sắc của Super Robin trong màu áo Man Utd.

Hẳn có lẽ rất nhiều người đã không biết rằng vị tỉ phú này chính là người giàu nhất nước Nga. Thậm chí, ông còn giàu hơn cả "Nga hoàng" của Chelsea - Abramovich. Thế nhưng, thật đáng tiếc cho các fans hâm mộ Pháo thủ khi vị tỉ phú này chỉ nắm giữ 30% cổ phần CLB. Nếu như Usmanov nắm giữ được nhiều cổ phần hơn thì  chưa chắc Arsenal đã bết bát như thế này.

Arsenal sẽ quay lại thời hoàng kim nếu vị tỉ phú này giành quyền kiểm soát sân Emirates
Arsenal sẽ quay lại thời hoàng kim nếu vị tỉ phú này giành quyền kiểm soát sân Emirates

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình CNBC tại Moscow, vị doanh nhân 59 tuổi này đã thừa nhận giáo sư Wenger đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn tại Arsenal.

"Arsene Wenger là một trong những HLV tài năng nhất trên thế giới. Tôi biết người ta đang mất dần niềm tin ở ông ấy. Thế nhưng, trong 5 năm qua, ông ấy chưa bao giờ nhận được 100% sự ủng hộ của ban quản trị trong vấn đề tài chính cũng như nhân sự. Giờ đây, Wenger đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn." Vị tỉ phú này chia sẻ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về trách nhiệm của ông trong vụ Arsenal đã bán Persie cho đại kình địch Man Utd. Usmanov đã trực tiếp đưa ra những lời trách cứ giáo sư Wenger. Ông cho rằng với 30% cổ phần thì việc can thiệp vào những vấn đề chính của CLB là một điều quá khó.

"Quyết định bán Persie là một quyết định sai lầm. Tôi đã hỏi Wenger và ông ấy nói cậu ấy muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu. Nhưng tôi cho rằng ông ấy nên giữ cậu ta lại thì tốt hơn. Bản thân tôi cũng không thể can thiệp vào những thứ tôi không thể kiểm soát. Vì vậy, câu hỏi này hãy dành cho Wenger thì hơn."

Cuối buổi phỏng vấn, vị tỉ phú người Nga cũng đã bóng gió đến việc sẽ mua lại hoàn toàn CLB chủ sân Emirates. Đó cũng là một niềm hi vọng mới vào tương lai của các fans hâm mộ pháo thủ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X