Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đã có rất nhiều cơ hội để rời Arsenal

Thứ Ba 24/04/2018 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu Phó Chủ tịch David Dein, lẽ ra Wenger rời Arsenal từ rất lâu rồi với vô số lời đề nghị từ những nơi khác.
Mới đây, HLV Arsene Wenger tuyên bố rời Arsenal vào cuối mùa giải, khép lại 22 năm gắn bó trong vai trò quản lý của đội bóng thành London. Trong sự nghiệp của mình, “Giáo sư” đã gây dựng một Arsenal thành một đế chế, và cho dù thời gian có khiến CLB suy yếu, nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của Wenger.
 
Thậm chí, HLV người Pháp lẽ ra không thể kéo dài khoảng thời gian của mình tại đây đến vậy, nếu như ông nhận lời chuyển tới những CLB khác. Theo cựu PCT Arsenal – ông David Dein cho biết: “Wenger không hề thiếu những lời đề nghị.”
 
“Cá nhân tôi đã nhận được những cuộc gọi từ nhiều đội bóng khác, yêu cầu được nói chuyện với ông ấy. Vì thế, ông ấy sẽ không ở đây lâu đến vậy, nếu ông ấy muốn bất kỳ một công việc khác.”

Lẽ ra Wenger rời Arsenal từ rất lâu, nhưng ông vẫn ở lại vì tình yêu với CLB

Lẽ ra Wenger rời Arsenal từ rất lâu, nhưng ông vẫn ở lại vì tình yêu với CLB


“Wenger sẽ bước sang tuổi 69 vào tháng Mười tới, nhưng ông ấy luôn giữ bản thân mình trong trạng thái tốt nhất. Ông ấy có trọng lượng như ngày đầu chúng tôi gặp nhau, 75 kg. Ông ấy luôn giữ mình được khỏe mạnh, có một suy nghĩ tích cực và hiểu biết lớn về những trận đấu.”
 
“Trong vài năm qua, ông ấy đã được tiếp cận bởi những đội bóng lớn. Đó là Real Madrid, PSG và cả ĐT Anh. Có lẽ, vấn đề của ông ấy là yêu CLB Arsenal quá nhiều. Ông ấy gắn bó với đội bóng trung thành, tận tụy, ông ấy luôn cảm thấy mình có trách nhiệm với các cầu thủ.”
 
Bên cạnh đó, David Dein cũng tri ân những đóng góp của “Giáop sư”, khi Arsene Wenger rời Arsenal vào cuối mùa giải này: “Di sản của ông ấy dành cho bóng đá thế giới sẽ được ghi nhớ.”
 
“Phong cách thi đấu của Wenger, những sự chuẩn bị, lối chơi, nhiệt huyết, cách ông quản lý các cầu thủ,… Không gì có thể diễn tả được hết những điều ông ấy làm cho Arsenal.”
 
“Arsene Wenger sẽ đi vào lịch sử với tư cách là HLV vĩ đại nhất của Arsenal” – cựu PCT David Dein kết luận.
 
 
4 điều sẽ xảy ra khi Wenger rời Emirates
Sau 22 năm cống hiến, rốt cuộc mối tình Arsenal – Wenger đã đi đến hồi kết. Dưới đây là những hệ quả sau khi Wenger ra đi.
Arsenal vô địch Europa League là món quà chia tay Wenger
Một loạt học trò tuyên bố sẵn sàng chiến đấu để giúp Arsenal vô địch Europa League mùa này để làm quà chia tay cho HLV Arsene Wenger.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X