Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Conte nên ngừng rên rỉ về đội bóng của mình"

Thứ Sáu 11/08/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm vòng đấu mở màn tại Premier League vào đêm nay, HLV Arsene Wenger lại dành thời gian để chia sẻ về người đồng nghiệp Conte.


Vào rạng sáng mai (1h45 ngày 12/8), Arsenal sẽ bắt đầu mùa giải mới Premier League trong trận đấu sớm nhất vòng 1. Thầy trò Arsene Wenger sẽ được thi đấu trên sân nhà trước vị khách Leicester City. Tuy nhiên, “Giáo sư” đã chia sẻ về suy nghĩ của mình đối với bại tướng Chelsea – đối thủ mà Arsenal vừa vượt qua trong trận Community Shield cuối tuần trước.
 
“Conte đang gặp vấn đề lớn” – Wenger cho biết. “Chelsea đang có rất ít cầu thủ trong đội hình, nhưng ông ấy có thể ngừng than vãn và gọi lại những cầu thủ cho mượn bất cứ lúc nào. Tôi rất thông cảm với ông ấy, nhưng liệu tôi có tiếc nuối cho Chelsea vì họ không có đủ cầu thủ hay không ư? Còn lâu.”

Su dung cam cua Wenger da duoc den dap bang chiec cup Community Shield
Arsene Wenger vừa giành Community Shield trước chính Conte

Trong trận đấu đó, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn áp nguyên đến 8 trụ cột của họ so với mùa giải trước, nhưng vẫn thất bại trước đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị của Arsene Wenger. Chưa hết, trong khi các tân binh của The Blues gây thất vọng lớn, thì 2 bản hợp đồng mới của Arsenal là Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette đã thi đấu rất ấn tượng. Đó sẽ là tiền đề cho công cuộc trở lại Top 4 của Pháo thủ vào cuối mùa bóng này.
 
Vào đêm nay, với việc Alexis Sanchez bị chấn thương vùng bụng và không thể thi đấu, Wenger sẽ đặt trọn niềm tin vào tân binh 47 triệu bảng của mình. Ông chia sẻ về Lacazette: “Cậu ấy sở hữu kỷ thuật và khả năng di chuyển ấn tượng. Lacazette rất thông minh và khiến mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Cậu ấy chắc chắn sẽ ghi nhiều bàn cho Arsenal, nếu có thể duy trì hiệu suất 80 phút/bàn thắng giống như ở Pháp. Tất nhiên không thể so sánh Ligue 1 với Premier League, nhưng Ibra đã ghi số bàn thắng tương đương ở giải Pháp và Anh. Đó là điều Lacazette nên hướng tới.”

Khi “Bố già” bị “Giáo sư” dạy cho một bài học
Tâm điểm trong trận tranh Community Shield giữa Arsenal và Chelsea vừa qua, ngoài những cầu thủ thi đấu trên sân còn là cuộc so tài trên băng ghế chỉ đạo. Và...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X