Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Có thua Chelsea, tôi cũng không sợ bị sa thải"

Thứ Bảy 04/02/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định không bao giờ sợ bị sa thải nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ trước trận đại chiến với Chelsea.

 
Từng đánh bại đối thủ đến 3-0 trong giai đoạn đầu mùa giải trên sân Emirates nhưng Arsenal lúc này không còn đủ tự tin để làm điều đó. Trong khi Chelsea đang thi đấu với phong độ ổn định thì Arsenal sẽ phải tới Stamford Bridge với rất nhiều vấn đề.
 
Wenger khang dinh khong bao gio so bi sa thai.
Wenger khẳng định không bao giờ sợ bị sa thải.

Wenger phải chỉ đạo qua điện thoại từ trên khán đài, tuyến giữa thiếu vắng một loạt trụ cột vì nhiều nguyên nhân, phong độ tồi tệ khi vừa thua Watford,... Điều đó khiến những người lạc quan nhất cũng không cho rằng "pháo thủ" có thể đánh bại Chelsea ngay trên sân khách.
 
Trước sự lo ngại của các học trò, Wenger buộc phải lên dây cót tinh thần trên Sky Sports: "Tương lai của tôi luôn được đảm bảo. Tôi luôn tập trung 100 phần trăm cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng, đó là lý do tôi được đảm bảo về tương lai".
 
"Các cầu thủ của chúng tôi cảm thấy lo lắng trước trận đấu tới. Đừng quên ngày mai không phải là mùa hè, ngày mai chỉ là ngày mai thôi. Các cầu thủ không được nghĩ quá xa so với trận đấu, họ chỉ cần tập trung cho trận đấu phía trước là đủ".
 
Hiện tại, Arsenal đang trong tình thế buộc phải thắng khi kém Chelsea đến 9 điểm trong bảng xếp hạng. Thậm chí nếu bại trận, "pháo thủ" gần như chắc chắn rớt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X