Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger có thể tuyên bố rời Arsenal cuối tuần này

Thứ Tư 14/03/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cảm giác” của cựu Pháo Thủ Charlie Nicholas về tương lai nhiều khả năng chuẩn bị sớm được định đoạt của Giáo Sư người Pháp.

Mây mù đang tạm được xua đi ở Emirates sau những trận đấu khởi sắc trong tuần qua của Arsenal, đặc biệt chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League. Cũng chính vì thế mà chiếc ghế nóng của Arsene Wenger bớt lung lay dữ dội hơn tại lúc này sau quãng thời gian khủng hoảng và chịu sức ép từ chức lớn chưa từng thấy.

Wenger co the tuyen bo roi Arsenal cuoi tuan nay hinh anh
HLV Wenger từ chức có thể được Arsenal xác nhận cuối tuần này

Tuy nhiên theo bình luận viên Charlie Nicholas, đây có thể là thời điểm thích hợp để Wenger chính thức công bố tương lai của mình, cụ thể là quyết định ra đi trong mùa hè này và khép lại triều đại hơn hai thập kỷ ở vùng Bắc London. Phát biểu theo linh cảm của cựu Pháo Thủ người Scotland:

“Vì nghỉ bóng đá cuối tuần này mà có lẽ Wenger vẫn sẽ tiếp đón AC Milan bằng đội hình mạnh nhất của mình dù đang có lợi thế dẫn 2-0 từ trận lượt đi trên sân khách. Tôi nghĩ tấm vé tứ kết Europa League khó thoát khỏi tay Arsenal nhưng dường như đây sẽ không phải chủ đề được bàn tán ở Emirates trong những ngày tới đây.”

“Tôi đang có cảm giác một thông báo hệ trọng chuẩn bị được công bố sớm nhất vào thứ sáu này, rằng Wenger sẽ đích thân xác nhận quyết định từ chức của mình sau khi mùa giải này khép lại. Nhiều khả năng ông ấy chưa ra đi hẳn mà làm việc ở giới thượng tầng với tư cách của một giám đốc bóng đá.”

“Wenger từ chức khi biết các CĐV không ghét mình, họ chỉ giận ông ấy mà thôi. Tôi nghĩ rằng ông ấy đang cố gắng giúp tất cả nguôi giận với lời tuyên bố đúng thời điểm của mình.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X