Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger có thể mất trắng Sagna vì tiếc... 500 nghìn bảng?

Thứ Bảy 11/01/2014 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trả lương cao hơn cho Sagna chỉ 500 nghìn bảng/ năm so với Arsenal, Galatasaray đã ở rất gần với việc sở hữu hậu vệ cánh phải này mà không mất dù chỉ một đồng phí chuyển nhượng.

Galatasaray vừa qua đã có cuộc gặp gỡ với Laurent Gutsmuth, đại diện của Bacary Sagna. Mục đích của cuộc gặp gỡ này dĩ nhiên không gì khác ngoài việc thuyết phục hậu vệ người Pháp sang Thổ Nhĩ Kì để tiếp tục sự nghiệp. Theo như Daily Mail, Galatasaray đang muốn nhắm tới một thương vụ chuyển nhượng tự do, trong bối cảnh hợp đồng của Sagna với Arsenal chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn. Vào thời điểm này, việc Sagna đàm phán với các đội bóng khác là không có gì trái luật hay bị cấm. Chính vì thế, Sagna khá tự do và thoải mái đăng đàn việc Galatasaray quan tâm đến mình.

Arsenal cần có Sagna
Sagna đứng trước vô vàn lựa chọn có lợi

Daily Mail tiết lộ nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kì sẵn sàng trả cho Bacary Sagna mức lương 4,1 triệu bảng/ năm để "dụ dỗ" hậu vệ người Pháp. Đây là mức lương mà Sagna đang đòi hỏi Arsenal phải trả cho mình trên bàn đàm phán trong quá trình thương thảo về hợp đồng mới nhưng chưa được chấp thuận. Trên thực tế, Arsene Wenger rất muốn giữ lại viên ngọc quý người Pháp của mình, và đó đương nhiên là điều mà ông đang cố gắng thực hiện; tuy nhiên Wenger chỉ muốn trả Sagna 3,6 triệu bảng/ năm, ít hơn 500 nghìn bảng/ năm so với yêu cầu của Sagna, và ông cũng chỉ muốn kí hợp đồng kéo dài 1 năm với cựu cầu thủ của Auxerre.

Với việc đưa ra mức lương bổng hậu hĩnh, cơ hội để Galatasaray sở hữu Sagna là hoàn toàn sáng sủa. Ngoài ra, họ còn dành cho hậu vệ người Pháp một bản hợp đồng rất "béo bở" với thời hạn lên tới 4 năm, đồng nghĩa với việc Sagna hoàn toàn có thể giải nghệ trong màu áo đội bóng xứ Thổ Nhĩ Kì với một mức lương khủng mà các cầu thủ tầm trung bình khá phải ao ước. Diễn biến này đã khiến cho Arsenal phải "đứng ngồi không yên", gấp rút gia hạn hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, có vẻ như họ đã cậm chân bởi lẽ lời đề nghị của Gala là quá tuyệt vời cho Sagna.

Trong trường hợp Galatasaray không thể đi tới một thỏa thuận với Sagna, thì hậu vệ này vẫn còn rất nhiều đội bóng để mắt tới, mà trong đó có 2 đại gia nước Pháp là Paris Saint-Germain và AS Monaco. Nếu muốn lựa chọn nền bóng đá "nhẹ nhàng" hơn, Sagna có thể kí hợp đồng với Fenerbahce. 
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X