Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger có thể hủy hoại sự nghiệp của Aubameyang

Thứ Ba 06/02/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh người Gabon nhận lời cảnh báo về quá khứ chôn vùi sự nghiệp của các tiền đạo Arsenal dưới bàn tay của Giáo Sư.

Bản hợp đồng kỷ lục Aubameyang có thể nói đã ra mắt mỹ mãn Arsenal, dù rằng bàn thắng đầu tiên của anh được ghi trong thế việt vị và rồi phần nào bị lu mờ bởi cú hat-trick siêu hạng của Aaron Ramsey. Một tương lai sự nghiệp xán lạn ở Emirates đang mở ra trước mắt tiền đạo người Gabon, phải thế thật không?

Wenger co the huy hoai su nghiep cua Aubameyang hinh anh
Wenger có thể hủy hoại sự nghiệp của Aubameyang

Garth Crooks có những ái ngại sâu xa hơn nhiều bởi theo cựu cầu thủ Man Utd và Tottenham, HLV Arsene Wenger vốn có tiền sử hủy hoại các tiền đạo, nói không đâu xa khi đơn cử mới nhất chính là Lacazette, cũng là một tân binh Pháo Thủ trong mùa giải này nhưng hai tháng qua đã không còn là chính mình. Thời điểm hiện tại, chân sút người Pháp mất chỗ đứng trên hàng công vào chính tay Aubameyang.

Chẳng thế mà cựu ngôi sao Dortmund nhận lời cảnh báo của tiền bối: “Màn trình diễn trước Everton, đặc biệt là pha dứt điểm thành bàn đó, một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu của Aubameyang. Vậy nhưng câu hỏi đặt ra, liệu rằng anh ta có thể trụ vững và không bị hủy hoại sự nghiệp dưới thời Wenger hay không?”

“Không còn nghi ngờ gì, Wenger thực sự có tiếng ở khoản hủy hoại các tiền đạo của mình, cứ hỏi Giroud và giờ Lacazette để biết thêm chi tiết. Đặc biệt Lacazette, cậu ấy cũng là một tân binh đắt giá nhưng nhanh chóng trở thành một người thừa chỉ vì Wenger khẳng khăng rằng một sơ đồ với hai tiền đạo là điều không thể. Sửa lại câu đó nhé, sơ đồ hai tiền đạo là không thể với ông ấy. Thôi thì chỉ còn biết hy vọng Auba sẽ sống sót qua tay Wenger mà thôi.”

Thử thách thực sự sẽ đến cho Aubameyang cuối tuần này khi cùng Arsenal hành quân đến Wembley làm khách của hàng xóm không đội trời chung Tottenham trong trận derby vùng Bắc London.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X