Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa giải

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định HLV Wenger đã sẵn sàng nói lời chia tay Arsenal nếu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ tiếp tục gia tăng.


Arsenal đã khởi đầu rất thuận lợi ở mùa giải này. Đội bóng đá chủ sân Emirates chơi thăng hoa tại giải Ngoại hạng. Pháo thủ chính là đội vô địch lượt đi Premier League. Sự có mặt của thủ thành Petr Cech giúp hàng thủ Arsenal chơi rất chắc chắn. Hàng công cũng làm tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, đội bóng thành London còn giữ được sự ổn định. Những lý do đó là cơ sở để tin rằng Pháo thủ sẽ lên ngôi vào cuối mùa giải.
HLV Wenger co the chia tay Arsenal vao cuoi mua giai hinh anh
HLV Wenger đang đối mặt với rất nhiều áp lực
Tuy nhiên, càng chơi Arsenal càng tỏ ra sa sút, họ đang đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải trắng tay. Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã hụt hơi tại Premier League, để thua Barcelona ngay trên sân nhà tại Champions League và mới đây nhất là thất bại trước Watford ở tứ kết FA Cup. Chính vì vậy, “Giáo sư” đang phải hứng chịu sự chỉ trích rất lớn từ cổ động viên nhà.
Wenger: Arsenal thất bại thì… vẫn phải bình tĩnh
Trong buổi họp báo trước trận Barca vs Arsenal, HLV Wenger không nói gì về đối thủ hay trận đấu mà tiếp tục bào chữa cho màn trình diễn thất vọng của Pháo thủ...
Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, trên những khán đài rất nhiều tiếng la ó từ NHM hướng về phía vị chiến lược gia người Pháp. Những biểu ngữ trên khán đài cũng mang theo những thông điệp muốn Pháo thủ sa thải ông. Những tờ báo liên tiếp đăng tải những thông tin liên quan tới thành tích bết bát của đội bóng chủ sân Emirates và phản ứng từ người hâm mộ. Những thông tin này khiến HLV Wenger phải đối mặt với rất nhiều áp lực.
HLV Wenger hinh anh 2
HLV Wenger có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này
Tờ Daily Mail khẳng định chiến lược gia người Pháp đã sẵn sàng nói lời chia tay Arsenal nếu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ tiếp tục gia tăng, bất chấp sự hậu thuẫn từ ban lãnh đạo đội bóng thành London. Arsene Wenger hiện chỉ còn một năm hợp đồng và ông hoàn toàn có thể tìm kiếm thử thách ở một CLB khác thay vì gắn bó trọn đời với đội chủ sân Emirates.
Barcelona vs Arsenal (2h45, 17/3): Còn nước, còn tát
Khi mà cơ hội đi tiếp chưa phải là đã chấm dứt, Pháo thủ cần phải nỗ lực thi đấu hết mình cho dù đối thủ của họ có là Barcelona hùng mạnh đi chăng nữa.
Trong 20 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã mang về cho đội bóng này rất nhiều danh hiệu. Nhưng ở thời điểm hiện tại ông đã không còn giúp Pháo thủ trở thành một thế lực thực sự. Đã đến lúc “Giáo sư” cần nhường vị trí cho một người trẻ hơn và nhiều khát khao chiến thắng hơn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X