Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Có Giroud rồi Arsenal còn mua thêm tiền đạo làm gì"

Thứ Bảy 26/12/2015 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ lý do khiến ông không bổ sung thêm một tiền đạo ở hè 2015. Theo đó việc tin vào khả năng tiền đạo Olivier Giroud tỏa sáng là nguyên nhân lớn nhất.


Chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud thi đấu không quá xuất sắc trong những mùa giải gần đây NHM Arsenal đã yêu cầu đội bóng mua thêm tiền đạo. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, có rất nhiều tin đồn liên quan tới việc Pháo thủ quan tâm tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng khép lại đội bóng chủ sân Emirates không thể đưa về cho mình một chân sút nào. Điều này đồng nghĩa với việc “Giáo sư” sẽ phải tiếp tục tin tưởng những chân sút hiện có trong đội hình.
Tien dao Olivier Giroud khien HLV Wenger khong mua them tien dao hinh anh
Giroud là nguyên nhân lớn nhất khiến Arsenal không mua thêm tiền đạo

Quyết định của HLV Wenger đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ bởi hàng công Arsenal đang chơi rất tốt. Lý giải lý do không mua thêm tiền đạo ở hè qua vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi không hiểu tại sao người hâm mộ lại muốn mua thêm tiền đạo. Chúng tôi có Giroud và Walcott, những cầu thủ mà tôi cho là đạt đẳng cấp thế giới. Chúng tôi có Alexis Sanchez và cả Danny Welbeck, những tiền đạo hàng đầu. Tôi đã nói rất nhiều lần là Giroud có đủ sự tự tin để chơi ở vị trí đó và phong độ của cậu ấy ở thời điểm hiện tại là câu trả lời rõ nhất”.
HLV Pellegrini nhắn nhủ Arsenal: Tháng 12 chưa phải là tết
(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini vừa bày tỏ sự quyết tâm và khao khát chức vô địch Premier League 2015/16 qua phát biểu rằng Arsenal không nên quá tự mãn...

Lúc này, Giroud đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng cho Arsenal trên mọi mặt trận, trong đó có 10 bàn thắng tại Premier League. Trong khi đó, tiền đạo Sanchez cũng ghi 9 bàn trong đó có 6 bàn tại giải Ngoại hạng còn số bàn thắng của Walcott là 5. Hàng công Arsenal đang xếp thứ 3 trong danh sách những đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Đội bóng chủ sân Emirates hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với 36 điểm sau 17 vòng, kém đầu bảng Leicester 2 điểm.
Tien dao Olivier Giroud khien HLV Wenger khong mua them tien dao hinh anh 2
Quyết định của Arsene Wenger đang đem lại sự hợp lý

Tại vòng 18 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Đội bóng chủ sân St Mary đang gặp rất nhiều khó khăn, trong 6 trận gần nhất họ để thua tới 5 trận. Sau chiến thắng trước Man City, những ngôi sao của đội bóng thành London đang rất tự tin giành 3 điểm ngay trên sân của Southampton. Ở vòng này đội đầu bảng Leicester có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool. Chính vì vậy, nếu giành chiến thắng Arsenal hoàn toàn có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng.

Video Dàn sao Arsenal trổ tài chơi nhạc Giáng sinh



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X