Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Có Aubameyang cũng được không có cũng chẳng sao"

Thứ Năm 25/01/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Chelsea 2-1 tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về khả năng tiền đạo Aubameyang cập bến Emirates.

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc Arsenal quan tâm tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Pháo thủ đã mất tiền đạo Alexis Sanchez vào tay M.U và đang quyết tâm đưa về nhân tố thay thế. HLV Wenger đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Gabon và muốn đưa anh về sân Emirates. Báo chí Đức khẳng định giữa cầu thủ sinh năm 1989 và BLĐ Dortmund xuất hiện mâu thuẫn rất lớn, bản thân Aubameyang đã từ chối ra sân để được ra đi.
Wenger noi ve kha nang tien dao Aubameyang toi Arsenal hinh anh
Arsenal quan tâm Aubameyang 
Phía Dortmund cũng khẳng định sẵn sàng bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ cũng xác nhận Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trong thương vụ này. Theo Mirror, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng, song đội bóng vùng Ruhr đã từ chối, họ cho rằng số tiền này chưa thể đưa cầu thủ 28 tuổi rời nước Đức. Arsenal vừa gửi thêm một lời đề nghị mới trị giá 50,9 triệu bảng, NHM của họ tin rằng số tiền này sẽ thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả người.
Dư âm Arsenal 2-1 Chelsea: Tuyệt vời Nacho Monreal
Màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Nacho Monreal là một trong những lý do giúp Arsenal đánh bại Chelsea 2-1 và giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên...
Sau trận thắng Chelsea 2-1 tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về khả năng tiền đạo Aubameyang cập bến Emirates: “Tôi nghĩ rằng sự bổ sung từ Aubameyang sẽ giúp Arsenal có thêm một lựa chọn chất lượng, nhưng nếu không có cậu ấy cũng chẳng sao bởi trong tay tôi là một đội hình chất lượng, tôi hoàn toàn có thể giúp đội bóng giành ít nhất 1 danh hiệu và cán đích trong Top 4 ở Premier League. Tôi hoàn toàn hài lòng với các cầu thủ tôi có. Chúng tôi có sự bổ sung từ Mkhitaryan, điều đó khiến tôi khá hài lòng."
Wenger noi ve kha nang tien dao Aubameyang toi Arsenal hinh anh 2
HLV Wenger lên tiếng vụ mua Aubameyang 
Theo những lời phát biểu của HLV Wenger, đúng là Arsenal đang đàm phán với Aubameyang, người đã ghi 21 bàn trên mọi mặt trận cho Dortmund ở mùa giải này. Tuy nhiên, rất có thể Pháo thủ sẽ không đáp ứng số tiền 60 triệu euro mà đội bóng vùng Ruhr đòi hỏi, bởi nếu họ chi đủ số tiền đó Dortmund sẽ nhanh chóng gật đầu. Theo nhận định của Bongda24h.vn, nhiều khả năng Arsenal sẽ không chi quá 50 triệu bảng cho thương vụ này, và điều đó có thể khiến họ gặp khó trong việc đưa về ngôi sao người Gabon.

Phong độ của Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X