Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Có 10 đội có khả năng vô địch Premier League

Chủ Nhật 21/11/2010 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên sau 17 năm, Arsenal mới lại thua Tottenham trên sân nhà. Kết quả ấy đã mang lại những cảm xúc mãnh liệt.

Ở London, người ta dễ dàng nhận thấy 2 sự khác biệt. Một Arsene Wenger lặng lẽ bước vào mà vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra: “Nếu nhìn vào những con số thống kê của ngày hôm nay, thật khó để có thể hiểu được tại sao chúng tôi lại thất bại. Mất tập trung, mắc những sai sót cơ bản, công thêm sự thiếu may mắn, tất cả có vẻ như đều chống lại Arsenal một cách đầy bí hiểm”.

“Bây giờ có 10 đội có khả năng vô địch Premier League. Arsenal cũng có tên trong só đó, nhưng chúng tôi không biết cơ hội của mình là bao nhiêu khi đã để thua tới 3 trận trên sân nhà. Trong suốt trận đấu chúng tôi luôn ở thế có thể định đoạt được tình hình, nhưng cũng vì vậy và thất bại này thật khó nuốt”.

Arsene Wenger không thể tin nổi vào thất bại này.

Còn Harry Redknapp thì không hề giấu vẻ mãn nguyện. Ông bày tỏ: “Premier League đang ngày càng mở rộng. Chelsea và MU đã không còn mạnh như trước, đã không còn bất khả chiến bại như đã từng trong quá khứ. Vậy tại sao chúng ta không có quyền nghĩ tới chức vô địch?”

“Tottenham có dàn cầu thủ chất lượng đủ sức chinh phục mọi đối thủ. Tôi là một người rất thực tế chứ không hề nằm mơ, rằng Tottenham có thể vô địch Premier League”.

Ông cũng đồng thời tán dương cựu Pháo thủ William Gallas và cho rằng anh, chứ không phải Gareth Bale hay Van der Vaart, mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

“Tôi nghĩ William thực sự rất tuyệt vời ngày hôm nay. Cậu ấy là chỗ dựa, là tấm gương cho các đồng đội noi theo trong lúc khó khăn. Gareth (Bale) thi đấu rất hay, Younes Kaboul đã mang lại chiến thắng cho chúng tôi, nhưng Gallas mới thực sự là cầu thủ xuất sắc nhất trận”.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X