Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Chuyện Sanchez đến PSG chỉ là tưởng tượng"

Thứ Bảy 22/07/2017 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa lên tiếng phủ nhận khả năng bán Alexis Sanchez cho PSG và khẳng định mọi tin đồn chỉ là tưởng tượng của giới truyền thông.
Wenger va Sanchez
Wenger quyết giữ Sanchez dù đứng trước nguy cơ mất trắng cầu thủ này mùa tới

Tiền đạo Alexis Sanchez một lần nữa được đồn đoán sẽ chia tay Arsenal. Sau Man City, PSG được xem là bến đỗ tiềm năng dành cho cầu thủ người Chile. Nhiều nguồn tin khẳng định Sanchez đã gặp gỡ giới chóp bu của PSG và thương vụ nhiều khả năng sẽ diễn ra trong vòng một tuần tới.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo vừa mới kết thúc, chiến lược gia người Pháp đã gạt phăng mọi tin đồn liên quan đến việc Arsenal sẽ bán ngôi sao sáng giá của mình ngay mùa hè này. “Đó chỉ là sự tưởng tượng của truyền thông. Kể cả các đội bóng nước ngoài muốn chiêu mộ cậu ấy thì cũng chẳng hề có sự khác biệt nào. Chúng tôi không muốn bán cậu ấy cho bất cứ đội bóng nào cả”.

Những chia sẻ này của HLV Wenger đến sau khi Arsenal bị Chelsea vùi dập 0-3 tại Bắc Kinh. Bàn thắng của Willian cùng cú đúp từ Michy Batshuayi giúp cho đoàn quân của HLV Conte cụ thể hóa ưu thế trong trận đấu bằng một chiến thắng áp đảo.
Chelsea hỏi mua Chamberlain vào tuần tới
Theo Metro, Chelsea sẽ hỏi mua tiền vệ Chamberlain vào tuần tới khi mà Arsenal trở về từ chuyến du đấu.

Ở trận đấu này, hàng công của Arsenal thi đấu rất tù túng dù những hảo thủ như Lacazette hay Ozil đều được xuất phát từ đầu. Những phương án khác trên hàng công của đội bóng thành London như Giroud hay Welbeck cũng không phải là những cầu thủ có thể đặt niềm tin. Rõ ràng, Arsenal rất cần Sanchez ở mùa giải tới, nhất là khi mọi đối thủ cạnh tranh đều sở hữu đội hình giàu chiều sâu và chất lượng.

Sơ đồ ba hậu vệ từng đem lại nhiều thành công cho Pháo thủ cũng đã sụp đổ khá chóng vánh khi thi đấu thiếu tập trung trong những phút cuối hiệp một. Những trung vệ mà HLV Wenger đang sở hữu trong tay cũng không phải quá xuất sắc. Koscielny đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp trong khi Mertesacker và Mustafi không quá xuất sắc. Tân binh Kolasinac tỏ ra khá bỡ ngỡ và cũng không phải là một lựa chọn chất lượng. Nếu không có Sanchez gồng gánh, khả năng Pháo thủ tiếp tục phải nằm ngoài top 4 mùa tới là rất cao.

Video  tổng hợp: Arsenal 0-3 Chelsea (Giao hữu)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X