Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal muốn cướp ngôi đầu của Chelsea”

Thứ Sáu 10/02/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger vẫn muốn Arsenal bám đuổi Chelsea dù thừa nhận đội bóng của mình phải đối mặt với cuộc chiến vào tốp 4.


2 thất bại liên tiếp tại Premier League bao gồm cả cuộc đối đầu trực tiếp với Chelsea tuần trước đã khiến Arsenal tụt xuống thứ 4 với 12 điểm kém hơn ngôi đầu của đối thủ cùng thành phố. Chưa hết, hiện họ cũng chỉ còn hơn 2 đội xếp ngay sau là Liverpool và Man United lần lượt 1 và 2 điểm. Qua đó, HLV Arsene Wenger không thể giấu được thực tế là Arsenal đang phải đối mặt với cuộc chiến tránh kết thúc mùa giải ngoài tốp 4 lần đầu tiên kể từ năm 1996 nhưng cũng khẳng định vẫn nuôi tham vọng bắt kịp ngôi đầu của Chelsea.

Wenger Arsenal muon cuop ngoi dau cua Chelsea hinh anh
HLV Wenger muốn Arsenal tiếp tục bám đuổi Chelsea

“Khi bạn là một đối thủ cạnh tranh, bạn cần phải chiến đấu”, ông nói. “Bạn cần hướng tới mục tiêu cao nhất bạn có thể và chúng tôi đang ở trong một cuộc chiến đôi. Chúng tôi đang ở trong một cuộc cạnh tranh để có mặt trong tốp 4 nhưng cũng cần nhìn xa hơn vì chúng tôi muốn bắt kịp Chelsea. Chúng tôi cần loại bỏ tư tưởng bỏ cuộc.”

Bên cạnh đó, Wenger cũng nhắc nhở các cầu thủ tập trung vào giai đoạn có thể xem là quyết định của mùa giải trước mắt là cuộc tiếp đón Hull City tới sân nhà thứ 7 này. “Đó là một tuần thú vị, đó là một trải nghiệm quý báu với chúng tôi ở một thời điểm quan trọng của mùa giải”, nhà cầm quân người Pháp nhắc lại 2 thất bại trước Watford và Arsenal. “Đó cũng là một cơ hội tốt để thể hiện những gì chúng tôi đang làm để đối phó với chặng đường gian khó.”

Ngay sau trận với Hull đang lên chân với 4 điểm có được trước M.U và Liverpool, Arsenal của Wenger sẽ có chuyến hành quân đầy gian khó tới sân Allianz Arena của Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Hiện Pháo thủ cũng còn chinh chiến ở mặt trận cúp FA với đối thủ là Sutton United tại vòng 1/8.

Góc Arsenal: Đã đến lúc trao cơ hội cho Lucas Perez
Sau một thời gian làm quen với môi trường mới, Lucas Perez đã bắt đầu chứng tỏ được khả năng và đã tới lúc tiền đạo của Arsenal được trao nhiều cơ hội ra sân...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X