Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Khi tôi ra đi, chúng ta không biết ai dẫn dắt Arsenal”

Thứ Hai 19/10/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger thừa nhận rằng không còn biết ai cầm quân ở Arsenal khi ông ra đi vào năm 2018.

“Giáo sư” cảm thấy không có sự chắc chắn ở Pháo thủ kể từ khi ông nói lời chia tay.

Wenger nói về Arsenal

Arsene Wenger bắt đầu tiếp quản Arsenal từ năm 1996. HLV người Pháp chứng kiến rất nhiều thay đổi trong suốt 22 năm cầm quân của mình tại đây. Họ cùng nhau chinh phục 17 danh hiệu cả thảy.

Arsene Wenger Khi tôi ra đi, không biết ai dẫn dắt Arsenal hình ảnh
Wenger có 22 năm dẫn dắt Arsenal

Tuy nhiên, những năm cuối cùng của Wenger tại Arsenal đã bị bao phủ bởi sự bất mãn của người hâm mộ và sự không chắc chắn ở hậu trường. Với người đàn ông 71 tuổi, ông không còn biết ai điều hành mọi thứ ở sân Emirates.

Wenger đã so sánh trạng thái của Arsenal sau khi ông ra đi với Manchester United sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Ông nói với Canal +: “Tôi không biết, tôi không muốn phán xét. Nhưng những gì tôi thấy là CLB đã bắt đầu tái đầu tư rất nhiều, song mọi thứ thì tồi tệ.”

“Đã có sự mất đoàn kết. Chúng ta không còn biết ai chịu trách nhiệm và điều đó không tốt bao giờ. Lúc này, họ đã dần là một khối và đưa ra các quyết định tốt về chuyên môn. Bạn phải tìm ra sự ổn định và cân bằng nào đó giữa phòng ngự và tấn công.”

“Đó là điều quan trọng đối với Mikel Arteta, cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình. CLB đã lấy lại được giá trị của mình, nhưng về lâu dài, chúng ta sẽ xem liệu những giá trị đó có tiếp tục được thể hiện hay không.”

“Trước đây, Arsenal được tôn trọng vì chúng tôi thường trao cơ hội cho những người trẻ.”

Khi được hỏi liệu Arsenal có hỏi ý kiến anh ấy về quyết định thuê Arteta sau khi Unai Emery sa thải hay không, Wenger nói thêm: “Không. Khi bạn rời một CLB, ngay từ đầu bạn phải cắt đứt hoàn toàn.”

“Nhưng cậu ấy đã gọi cho tôi và tôi gửi lời chúc may mắn tới cậu ấy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X