Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Chức vô địch Europa League sẽ cứu rỗi mùa giải của Arsenal"

Thứ Năm 08/03/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger cho rằng sân chơi Europa League sẽ mang đến cơ hội cứu rỗi mùa giải thất vọng của Arsenal hiện tại.
Wenger Chuc vo dich Europa League se cuu roi mua giai cua Arsenal hinh anh
Wenger khẳng định chức vô địch Europa League sẽ cứu rỗi Arsenal

Wenger cũng thừa nhận rằng chính cơ hội này cũng tạo ra áp lực mới cho Arsenal trước thềm chuyến làm khách đến sân của AC Milan đêm nay. Hiện tại, đội bóng thành Milano đang có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp tại pháo đài San Siro. Nhưng HLV Wenger không hề sợ hãi và khẳng định đây là cơ hội để các cầu thủ Arsenal chứng tỏ khả năng vượt khó của mình.

“Mùa trước, chúng tôi đã cán đích với tổng cộng 75 điểm, chỉ kém nhóm dự Champions League đúng 1 điểm. 75 điểm là một thành tích tốt và chúng tôi sẽ không đạt được con số đó mùa này. Vì vậy, đấu trường Europa League là cơ hội duy nhất mà chúng tôi có để tham dự Champions League mùa sau. Và nó càng tăng thêm áp lực cho chúng tôi ở những trận đấu tiếp theo của giải này.
AC Milan vs Arsenal (1h00 ngày 9/3): Đấu sĩ chạm trán nhà thơ
Liệu thầy trò Arsene Wenger có nắm lấy phao cứu sinh cuối cùng của mùa giải khi phải chạm trán với một AC Milan được truyền tinh thần của võ sĩ giác đấu...

“Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đang rất khó khăn. Chúng tôi đang trải qua một chuỗi trận không thể tồi tệ hơn. Nhưng tôi tin rằng Europa League mang lại cho chúng tôi một cơ hội tốt. Điều mà chúng tôi muốn là thể hiện sức mạnh của đội bóng. Về lâu về dài, tôi tin rằng các học trò của tôi sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều”.

HLV Wenger cũng khẳng định rằng Arsenal đang bị chấn động sau 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận thua Man City với tỉ số 0-3 cùng một thất bại trước “nhược tiểu” Brighton.

“Các cầu thủ đang bị ảnh hưởng đôi chút. Tất cả các cầu thủ của tôi đều muốn giành chiến thắng. Họ đang quên đi rằng họ là những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi cần phải đề ra những mục tiêu khả thi, tập trung cải thiện những gì chúng tôi có thể làm tốt hơn và không sợ hãi quá mức khi đối diện với một chuỗi trận tồi tệ.

“Theo quan điểm của tôi, trận đấu tại Ý sắp tới sẽ rất cân bằng và khó khăn. Vào lúc này, Milan đang có được phong độ tốt và họ cũng chơi khá hay trên sân nhà”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X