Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chưa giải nghệ, hứa tránh né Arsenal

Thứ Ba 15/05/2018 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáo Sư Wenger ra đi để tiếp tục sự nghiệp cầm quân nhưng khẳng định sẽ không ở lại Premier League đối đầu với đội bóng cũ.

"Giáo sư" chắc chắn không ở lại Anh

HLV Arsene Wenger đã chính thức chia tay Arsenal sau chiến thắng tối thiểu trên sân Huddersfield trong ngày hạ màn Premier League 2017/18, khép lại 22 năm gắn bó với Emirates và trước đó Highbury.

HLV Arsene Wenger

HLV Arsene Wenger ra đi tiếp tục sự nghiệp cầm quân nhưng không ở lại Premier League đối đầu Arsenal

Song song với bạt ngàn đồn đoán về vị chiến lược gia tiếp theo sẽ dẫn dắt Pháo Thủ, người hâm mộ cũng tương đối quan tâm đến tương lai của Giáo Sư sau khi ra đi, đặc biệt khi dường như ông vẫn chưa có ý định giải nghệ sự nghiệp cầm quân.

Mới đây, Wenger cũng đã chia sẻ ít nhiều về những dự định sắp tới của mình và khiến các Gooners yên lòng hơn rất nhiều. Ông cho biết: “Tôi đã nhận được một số lời đề nghị nhưng cũng cần thời gian để cân nhắc. Sau nhiều năm gắn bó với một CLB thì anh không thể đơn giản gia nhập nơi khác trong một sớm một chiều được.”

“Có lẽ tôi vẫn sẽ tiếp tục thôi, nhưng không phải ở Premier League. Tôi chưa sẵn sàng đối đầu với Arsenal và nếu ngày đó có xảy ra, chẳng thà tôi ở nhà cho xong. Tốt hơn hết là tôi nên đi đến nơi khác ngoài nước Anh nhưng tới giờ này, xin khẳng định tôi vẫn chưa có bất cứ sự thảo luận nào với ai hết.”

Các tin bài khác về sự chia tay của HLV Wenger

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X