Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chọn người thay Dein

Thứ Hai 23/04/2007 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm thứ bảy vừa qua, Arsene Wenger đã chấm dứt những tin đồn có liên quan đến tương lai của ông tại Arsenal bằng tiết lộ cho biết, CLB sẽ sớm chỉ định một giám đốc thể thao theo sự lựa chọn của cá nhân ông.

Cựu phó chủ tịch Arsenal, David Dein

Tuyên bố này được đưa ra sau trận hoà 2-2 trên sân Tottenham và động thái của Wenger sẽ được xem như là dấu hiệu cho thấy ảnh hưởng lớn của ông ở Emirates cũng như làm tăng khả năng gia hạn hợp đồng của HLV người Pháp sau thời hạn chót vào cuối mùa giải tới.

Vai trò quan trọng của Wenger trong việc chọn lựa người đảm nhận chức vụ mới đã mở ra khả năng để cựu HLV của Liverpool, Gerard Houllier hoặc Damien Commoli, hiện là giám đốc thể thao tại Tottenham, có thể ngồi vào đó. Đương nhiên, bất cứ đề nghị nào đưa ra cho Commoli, trước là phụ trách tuyển trạch cầu thủ cho Arsenal ở Pháp, sẽ vấp phải sự phản đối của Tottenham bởi đội bóng Bắc London này cũng đã mất người tiền nhiệm của Commoli, Frank Arnesen, cho Chelsea vào năm 2005.

Về phía Dein, ông chắc chắn sẽ mất hai vị trí ảnh hưởng trong LĐBĐ Anh (FA) - theo luật của Hội đồng và quan trọng hơn, theo luật của Uỷ ban quốc tế - sau khi không còn giữ chức phó chủ tịch Arsenal. Tuy vậy, khả năng để Dein trở lại Arsenal là có thể được tính đến trong tương lai gần bởi Stan Kroenke đang cho thấy quyết tâm thâu tóm CLB bằng việc nâng số cổ phần nắm giữ từ 9,9% lên 12% vào cuối tuần qua. Nếu có thêm 14,9% cổ phần nữa của cựu phó chủ tịch đội bóng thành London, tỷ phú người Mỹ có đủ điều kiện để phủ quyết mọi kế hoạch liên quan đến CLB.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X