Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chơi đòn tâm lý chiến với Conte trước thềm Siêu Cup

Thứ Bảy 05/08/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày mai (6/8), trận Community Shield giữa Arsenal vs Chelsea mới diễn ra, nhưng sức nóng của trận đấu đã được bắt đầu ngay từ lúc này với phát biểu của HLV Arsene Wenger.


Theo đó, “Giáo sư” người Pháp đã khẳng định Chelsea khó lòng bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải sau. Cụ thể, HLV Arsene Wenger cho rằng Champions League sẽ tiêu tốn rất nhiều thể lực cùng sự tập trung của các cầu thủ Chelsea, khiến họ không thể dồn sức cho mục tiêu Premier League giống như mùa giải năm nay.
“Chelsea là một đội bóng mạnh” – HLV Arsene Wenger cho biết. “Các cầu thủ chất lượng, HLV tài năng đã khiến Chelsea lên ngôi thuyết phục. Mùa giải vừa qua cũng chứng kiến sự đột phá trong chiến thuật của họ với sơ đồ 3-4-3. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ rất khó có thể bảo vệ thành công chức vô địch, bởi Chelsea sẽ quay trở lại đấu trường Champions League mùa giải tới. Điều này sẽ khiến các cầu thủ không đủ thể lực và sự sung mãn hàng tuần.”

Wenger choi don tam ly chien voi Conte truoc them Sieu Cup hinh anh
Wenger và Conte sẽ chạm trán trong trận đấu đầu tiên mùa giải

Cùng với việc dội gáo nước lạnh vào tham vọng của hàng xóm, thuyền trưởng Arsenal cũng tỏ ý chê bom tấn Morata ghi bàn kém. Ông chia sẻ: “Chelsea vẫn giữ được nền tảng thành công của họ giống như mùa giải trước. Khi Matic ra đi, họ đã có sẵn người thay thế là Bakayoko, một cầu thủ rất khỏe và tôi nghĩ có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn. Phía trên, họ cũng thay thế Costa bằng Morata, một người có vẻ ghi ít nhiều bàn hơn nhưng có thể đóng vai trò kiến tạo.”
“Arsenal đã giành chiến thắng trước Chelsea 2 trên 3 cuộc đối đầu ở mùa giải trước, và tôi nghĩ sơ đồ của họ cũng có những yếu điểm. Đó là sự ảnh hưởng lớn nếu như chúng tôi có thể hạn chế tầm hoạt động của 2 biên. Tôi nghĩ rằng họ sẽ có rất nhiều điều phải làm nếu như muốn giành ngôi vương một lần nữa.” – HLV Wenger kết luận.

Thông tin lực lượng, đội hình trận Arsenal vs Chelsea
Trận Siêu cúp nước Anh, Arsenal vs Chelsea sẽ diễn ra vào 20h00 ngày mai 6/8 (theo giờ Việt Nam). Cùng điểm qua tình hình lực lượng, đội hình của Pháo thủ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X