Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cho rằng các tân binh Arsenal cần thêm thời gian

Chủ Nhật 11/09/2016 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vượt qua Southampton một cách đầy nhọc nhằn tại Emirates, HLV Arsene Wenger đã bào chữa cho cặp tân binh của mình, khi mà Lucas Perez và Mustafi đều đá chính ngay từ đầu nhưng không để lại bất cứ ấn tượng nào.

Cặp đôi tân binh của Arsenal được HLV Arsene Wenger đưa về trong những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng với mức giá hơn 50 triệu bảng Anh. Mustafi gần như chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để đá cặp với trung vệ Laurent Koscielny, trong khi đó Lucas Perez sẽ phải cạnh tranh vị trí với nhiều cầu thủ tấn công khác của Arsenal. Thế nhưng HLV Arsene Wenger đã thưởng cho Lucas Perez một suất đá chính nhân ngày sinh nhật của cầu thủ người Tây Ban Nha, đó là trận đấu chính thức đầu tiên của chân sút từng khoác áo Deportivo, tuy nhiên anh không để lại bất cứ ấn tượng nào.

Lucas Perez da co man ra mat khong an tuong
Lucas Perez đã có màn ra mắt không ấn tượng

Thậm chí cầu thủ được tung vào sân thay cho Perez, Olivier Giroud, chính là người đã Tương tự như vậy Mustafi cũng không hề cho thấy sự nổi bật ở hàng thủ dù anh không mắc lỗi nào nghiêm trọng. Dẫu vậy HLV Arsene Wenger không hề tỏ ra thất vọng với các tân binh. “Tôi cảm thấy họ đều thiếu đi sự cạnh tranh trong suốt hiệp một. Dẫu sao họ đã chơi tốt hơn trong hiệp hai. Cả hai đều chưa bắt nhịp được với nhịp độ thi đấu của Premier League và trong thời gian tới họ sẽ phải sớm làm quen với nó. Thậm chí tôi còn cho rằng họ có một chút lo sợ trong những phút đầu trận.”

Nhận xét riêng về tiền đạo Lucas Perez, HLV Wenger nói: “Perez mới chỉ chơi một trận ở mùa này, đó là trận mở màn của La Liga cho Deportivo, nhưng sau đó họ đã không để cậu ấy thi đấu vì biết rằng cậu ấy sẽ ra đi. Với Mustafi cũng vậy, cậu ấy mới chỉ thi đấu có nửa trận đấu cùng Valencia. Vì thế mà họ chưa thể lấy lại được cảm giác tốt nhất.” Arsenal đã sớm để Southampton vươn lên dẫn trước với cú sút phạt của Dusan Tadic. Thế nhưng họ đã lội ngược dòng thành công với các bàn thắng của Koscielny và Santi Cazorla.

Highlight trận đấu Arsenal 2-1 Southampton

Thong tin sau tran Arsenal vs Southampton
Thông tin sau trận Arsenal vs Southampton

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X