Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lý giải nguyên nhân toàn mua hụt siêu sao

Thứ Ba 30/03/2021 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng Arsenal, HLV Arsene Wenger mới đây đã chia sẻ về Harry Kane và bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ này chia tay Pháo thủ năm 9 tuổi.
 

Wenger chia sẻ về Harry Kane


Thừa nhận chưa nghĩ đến tương lai và đang tập trung hoàn thành mùa bóng cùng Spurs, tiền đạo Harry Kane vẫn đang đón nhận những thông tin xung quanh tình hình chuyển nhượng của mình. Mới đây, cựu thuyền trưởng Arsenal, Arsene Wenger đã lên tiếng chia sẻ tương lai cầu thủ này.
 
‘Giáo sư’ cho biết trên beIN Sports: “Tottenham đang ở vị trí mà họ có thể tham vọng, và chúng ta không nên đánh giá tình thế của họ vào lúc này. Tottenham đã ở trên đỉnh bảng xếp hạng vào tháng 12. Khi tôi còn dẫn dắt Arsenal, họ có vài lần đứng đầu bảng.
 
Tôi nghĩ rằng Harry Kane là cầu thủ duy nhất có thể đánh giá được tình hình của cậu ấy. Một cầu thủ đẳng cấp như vậy luôn nhận được sự quan tâm của các đội bóng khác, và luôn có thể xem xét được tình huống của mình.

Video kết quả Aston Villa vs Tottenham: Kane ấn định trận đấu
Arsene Wenger chia sẻ về Harry Kane

Cậu ấy đang trở thành thủ lĩnh đích thực tại Tottenham, đội trưởng của ĐT Anh. Tôi đánh giá rất cao sự cam kết và chất lượng của Kane. Tôi cũng thích vị trí hiện tại của cậu ấy, chơi như một tiền vệ tấn công và đem tới những pha kiến tạo bởi tầm nhìn đẳng cấp.
 
Trong quá khứ, cậu ấy đã từng khoác áo Arsenal, nhưng khi đó Kane mới 9 tuổi thôi. Đó là thời điểm cậu ấy đã có quyết định sai lầm (bằng cách ra đi). Tôi biết câu chuyện của Kane, nhưng khi đó cậu ấy còn rất nhỏ.
 
Trong lịch sử của bất kỳ CLB nào cũng đều có những cầu thủ bạn vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ, rồi trở thành những siêu sao. Thật không may. Tôi chỉ muốn tất cả bọn họ khoác áo Arsenal.”
 
Declan Rice bị đồng đội xa lánh trong pha ăn mừngDeclan Rice bị đồng đội xa lánh trong pha ăn mừng
Hạ gục Albania nơi đất khách, tiền đạo Harry Kane là ngôi sao sáng nhất, nhưng anh đã khiến Declan Rice buồn lòng.
Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”
Trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh đã được yêu cầu chia sẻ khả năng rời Tottenham mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X