Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ trích Wolves thiếu động lực trong cuộc chiến với MU

Thứ Năm 17/12/2009 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV của Arsenal đã lên tiếng chỉ trích HLV Mick  McCarthy của Wolves sau khi nhà cầm quân này đã sử dụng "đội hình 2" trong trận đấu với Manchester United.

Wenger lên án lịch thi đấu của Premiership

Với lý do chuẩn bị lực lượng cho trận đấu với Burnsley diễn ra vào Chủ nhật tới, HLV McCarthy đã sử dụng tới hơn nửa đội hình là những cầu thủ dự bị khi hành quân tới Manchester làm khách của MU. Có lẽ, nhà cầm quân này đã sớm nhận biết được đội bóng của ông sẽ thua trước ĐKVĐ Premiership nên đã để tới 10 trụ cột được nghỉ trong trận đấu này. Kết quả, MU đã có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0.

Quá bức xúc trước những tính toán của McCarthy, HLV Arsene Wenger cho rằng việc chơi bóng thiếu động lực như Wolves đang làm nguy hại đến danh tính của Premiership, giải đấu hàng đầu của châu lục. "Họ đang làm tổn hại đến Premiership bằng những tính toán không thể chấp nhận được"

Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa Arsenal và Burnsley diễn ra vào rạng sáng nay, Wenger đã bày tỏ sự thất vọng của mình. "Thật là buồn khi Arsenal không thể giành chiến thắng. Điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi vẫn chưa thể có được những bước tiến dài. Trách nhiệm của trận hòa này thuộc về tôi."

Chỉ có được 1 điểm trước Burnsley khiến cho Arsenal bỏ lỡ cơ hội bám sát Chelsea và MU trên bảng xếp hạng. Hiện The Gunners kém đối thủ cùng thành phố Chelsea tới 8 điểm trong khi đứng sau MU 5 điểm.

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng lên án lịch thi đấu của Premiership đang quá bất hợp lý vì nó khiến cho một số đội bóng phải gặp những thiệt thòi nhất định.

"Premiership luôn có những lịch thi đấu rất bất thường. Họ xếp lịch vào giữa tuần đúng vào thời điểm các đội bóng của mình vẫn phải  đá ở cúp châu Âu. Điều đó có nghĩa một số đội bóng sẽ không phải đá các trận giữa tuần. Chính điều này sẽ giúp họ không phải căng sức ra đá với một mật độ dày đặc và đảm bảo được thể lực tốt."

Đối thủ của Arsenal vào cuối tuần này là Hull City. Tuy nhiên việc Hull không đá ở vòng đấu này khiến cho đội bóng có lối chơi khá ổn định này sẽ có được thể lực tốt nhất trong chuyến làm khách tới Emirates. Trong khi đó, với chấn thương mới nhất của Fabregas khiến cho Arsenal rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X