Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ trích trọng tài sau trận hoà "siêu kịch tính"

Chủ Nhật 19/09/2010 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, mọi công sức của Arsenal trong suốt 90 phút thi đấu cật lực tại sân The Light của Sunderland đã "đổ hết xuống sông xuống biển". Pha lập công của Darrent Bent đã khiến thày trò Arsene Wenger trở về nhà trong sự tiếc nuối khôn nguôi vì để 3 điểm cùng ngôi đầu bảng tuột khỏi tay.

>>>
Nỗ lực hết mình, Arsenal vẫn đánh mất 3 điểm đầy đáng tiếc

Arsenal đã duy trì được phong độ cao trong những trận trước đó khi đã khởi đầu rất tốt trước chủ nhà Sunderland và sớm dẫn trước nhờ "bàn thắng rùa" của Cesc Fabregas. Nhưng rồi hàng đống khó khăn đã ập đến với họ. Đầu tiên là F4 phải rời khỏi sân do chấn thương, khiến sức tấn công của Arsenal yếu đi trông thấy. Sau đó, tiền vệ người Cameroon, Alexandre Song nhận thẻ vàng thứ 2 và Arsenal thi đấu trong gần 40 phút còn lại của trận đấu trong tình thế thiếu người. Song ngay cả lúc đó, Arsenal vẫn chủ động nắm được thế trận và điều khiển theo ý muốn của mình. Tiếc thay, khi mà trọng tài đang chuẩn bị chấm dứt trận đấu thì Bent đã kịp ghi bàn thắng bằng "vàng ròng", giành lại 1 điểm cho "Mèo đen". Đáng tiếc hơn nữa, trước đó, Rosicky đã thực hiện hỏng quả phạt 11m, nếu không số phận trận đấu đã được định đoạt.

Phản ứng của Wenger sau khi Sunderland gỡ hoà vào phút chót

Sau trận đấu, HLV Wenger công khai bày tỏ sự không hài lòng về tổ trọng tài: "Bàn thắng của Sunderland xảy ra vào phút bù giờ thứ 5 trong khi trước đó, họ đã công bố chỉ có 4 phút bù giờ. Rõ ràng, trong khoảng thời gian đó, không hề có một tình huống nào đặc biệt để họ quyết định kéo dài thời gian vô lý như vậy. Nhưng liệu tôi có thể làm được gì. Đành phải chấp nhận thôi. Ngoài ra, Song cũng không đến mức phải rời khỏi sân. Hai chiếc thẻ vàng dành cho Song là quá nặng".

Dẫu sao, "Giáo sư" người Pháp vẫn rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Trong hiệp 2, đội bóng đã chiến đấu hết mình. Ngay cả khi chỉ còn 10 người trên sân, chúng tôi vẫn chơi xuất sắc hơn và lấn lướt đội chủ nhà. Hiệp đầu, Arsenal gặp nhiều khó khăn bởi vừa trải qua trận đấu tại Champions League nhưng sau giờ nghỉ, mọi thứ đã ổn hơn. Tuy đánh mất chiến thắng vào phút chót nhưng trận này, Arsenal đã chứng tỏ nhiều điều khả quan. Chúng tôi cần phải duy trì những gì đã trình diễn. Vài trận gần đây, hàng thủ Arsenal chơi hiệu quả hơn, chống bóng bổng tốt hơn".

Về pha đá phạt 11m hỏng ăn của Rosicky, Wenger chấp nhận một cách miễn cưỡng: "Tôi cũng không rõ lý do tại sao Rosicky lại là người thực hiện bởi theo phân công từ trước, nếu Fabregas không có mặt thì Nasri rồi đến Arshavin sẽ đá 11m . Dù vậy, trong những tình huống phạt đền, bạn luôn đứng giữa ranh giới mong manh giữa thành công và thất bại. Hôm nay, chúng tôi không may mắn khi đá hỏng".

Vòng sắp tới, Arsenal sẽ tiếp đón West Brom trên thánh địa Emirates và hy vọng bi kịch vừa rồi sẽ không tái diễn.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X