Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ ra vấn đề lớn nhất với Lampard ở Chelsea

Thứ Bảy 07/09/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho rằng Arsenal là đội có khả năng cạnh tranh với Liverpool và Man City mùa này trong khi Chelsea có thể sẽ bị bỏ lại vì thiếu kinh nghiệm.
Chelsea mới chỉ giành được 1 chiến thắng kể từ khi Lampard đến thay thế HLV Sarri hồi hè. Mới nhất, đội bóng thành London đã ném đi lợi thế dẫn trước 2 bàn trước Sheffield và bị cầm hòa 2-2 đầy tiếc nuối.

Lampard đã đặt niềm tin vào một đội hình trẻ. Và ông đã được đền đáp phần nào khi Tammy Abraham ghi 4 bàn trong 2 trận gần nhất và Mason Mount chuẩn bị có màn ra mắt ở đội tuyển Anh.

Wenger chỉ ra vấn đề lớn nhất với HLV Lampard ở Chelsea hình ảnh

Wenger chỉ ra vấn đề lớn nhất với Lampard ở Chelsea


HLV Lampard đã thanh lý David Luiz vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vì mâu thuẫn hồi hè. Nhưng HLV Wenger cho rằng việc thiếu đi một lãnh đạo ở hàng phòng ngự có thể khiến Chelsea phải trả giá đắt.

“Có lẽ đội bóng có khả năng cạnh tranh với top 2 là Arsenal. Chelsea vẫn còn hơi trẻ, chưa đủ trưởng thành trên hàng công và càng không đủ trưởng thành ở hàng thủ.

Man United thì chưa tìm được một lối chơi ổn định để bạn có thể nói rằng họ có thể cạnh tranh vô địch.

Top 2 có vẻ thoải mái vì họ biết họ chắc chắn có được 2 vị trí dẫn đầu. Man City sở hữu đẳng cấp kỹ thuật cực cao. Họ có thể tạo ra rất nhiều cơ hội trong một trận đấu.

Liverpool thì có hàng thủ và hàng công cực mạnh. Tuyến giữa của họ cũng biết mình phải làm gì. Có thể Liverpool không sáng tạo bằng Man City nhưng 2 đội bóng này hiện tại đang vượt trên hoàn toàn so với tất cả các đối thủ còn lại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X