Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ ra điều khó khăn nhất trước Chelsea

Thứ Tư 10/01/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, đoàn quân của HLV Arsene Wenger sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Stamford Bridge của Chelsea, và ông đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu này.


Tại vòng bán kết Cup Liên đoàn, Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Chelsea. Hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 22 Premier League cách đây 1 tuần. Bởi vậy, trận đấu sắp tới sẽ là màn tái ngộ giữa HLV Arsene Wenger và Antonio Conte, sau khi cả 2 đã hòa nhau trong cả lượt đi lẫn lượt về Ngoại hạng Anh.
 
Tuy nhiên, do án phạt cấm 3 trận chỉ đạo, Wenger sẽ không thể giáp mặt Conte khi trận đấu diễn ra, bởi “Giáo sư” phải theo dõi các học trò thi đấu trên khán đài. Theo HLV người Pháp, đó chính là điều khó khăn nhất mà ông phải đối mặt, bởi Wenger cũng bị truất quyền chỉ đạo trận gặp Chelsea ở mùa giải trước. Ở trận đấu đó, HLV này đã phải ngồi giữa các CĐV của The Blues và cảm thấy rất khó chịu. Thực tế, ông phải lựa chọn vị trí như vậy, bởi vì từ đó đến phòng thay đồ của đội nhà ngắn hơn, trong khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp.
 
Wenger ngoi tren khan dai vi bi cam chi dao 3 tran
Wenger ngồi trên khán đài vì bị cấm chỉ đạo 3 trận

Chia sẻ về trải nghiệm này, thuyền trưởng Arsenal nhớ lại: “Tôi đã ở giữa đám đông CĐV của Chelsea. Đó không phải là một trải nghiệm thú vị, nhưng chỗ ngồi này giúp tôi không phải đi vòng quanh SVĐ để vào phòng thay đồ của đội mình, việc đó có thể mất đến 10 phút. Điều tích cực duy nhất là tôi đã ngồi cạnh một anh chàng fan Arsenal, chúng tôi trò chuyện với nhau và phát hiện, anh ta là một người chăm sóc cỏ của Arsenal. Dù sao trong trận đấu sắp tới, có lẽ tôi sẽ tìm một vị trí khác.”
 
Bên cạnh đó, “Giáo sư” cũng nói về cảm giác bị loại khỏi FA Cup bởi Nottingham: “Mọi người vẫn luôn chỉ trích, cho dù chẳng ai giành nhiều FA Cup nhiều hơn tôi. Đó vẫn là thảm họa, nhưng bạn hãy chỉ ra ai đó giành nhiều chiến thắng hơn tôi tại giải đấu này. Tôi luôn luôn đối mặt với các giải đấu một cách nghiêm túc. Tất nhiên chẳng vui vẻ gì khi bị loại, nhưng bạn cũng phải chấp nhận rằng chẳng có gì đảm bảo bạn sẽ giành danh hiệu này hàng năm.”

Trước đại chiến với Chelsea, Wenger vẫn cay cú vì Eden Hazard
Một tuần sau khi bị Eden Hazard chọc thủng lưới từ chấm phạt đền, HLV Arsene Wenger vẫn chưa hết cay cú.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X