Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhắn Sanchez: "Đã rời Arsenal thì phải đi hẳn khỏi nước Anh"

Thứ Tư 03/01/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư đã quyết, tiền đạo ngôi sao người Chile chỉ có thể rời Arsenal để gia nhập một CLB nước ngoài, tức buộc anh phải nói không với Man City.

Sau thương vụ chuyển nhượng bất thành sang Manchester City hồi mùa hè, Alexis Sanchez buộc lòng phải trở về Arsenal và đếm ngược ngày ra đi sau đây khoảng hơn nửa năm. Gần như chắc chắn, ngôi sao người Chile sẽ không gia hạn hợp đồng để dễ bề cập bến Etihad theo dạng miễn phí, thậm chí có thể sớm gia nhập đội bóng mới ngay tháng Một 2018 khi có quyền tự do đàm phán.

Wenger nhan Sanchez Da roi Arsenal thi phai di khoi han nuoc Anh hinh anh
Wenger chỉ cho phép Sanchez gia nhập một CLB nước ngoài

Dẫu vậy, Arsene Wenger hiển nhiên sẽ làm mọi cách để ngăn cản thương vụ này nếu không muốn “nối giáo” cho đối thủ quốc nội, dù rằng ông cũng đã tuyên bố sẽ để học trò ra đi thỏa ước nguyện. Phát biểu mới nhất của Giáo Sư người Pháp:

“Từ thứ Hai đầu tuần này (ngày 1/1), Alexis được tự do quyết định tương lai của cậu ấy. Mặc dù vậy, cậu ấy sẽ chỉ được phép toàn quyền ra đi nếu lựa chọn một CLB nước ngoài.” -  Sự cho phép như thể đánh đố Sanchez của Wenger.

Thực tế thì Sanchez cũng không hẳn thiếu sự lựa chọn bên ngoài nước Anh, đơn cử như Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của cựu ngôi sao Barcelona vẫn cứ là về dưới trướng Pep Guardiola ở Etihad.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X