Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Chelsea chưa xứng đáng là ứng viên vô địch số 1”

Thứ Hai 12/12/2016 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger cảm thấy chưa có bất kỳ đội bóng nào kể cả Chelsea xứng đáng là ứng viên vô địch số 1 tại Premier League mùa này.


Với chiến thắng 1-0 trước West Brom, Chelsea đã nối dài chuỗi trận toàn thắng của mình tại Premier League mùa này lên con số 9. Sau 15 vòng đấu, họ đang dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn Arsenal trong khi mới nới rộng khoảng cách với những LiverpoolMan City lên thành 6 và 7 điểm. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại cho rằng cuộc đua vô địch vẫn còn rất mở và sự ổn định trong chuỗi trận dày đặc diễn ra vào dịp Giáng sinh và năm mới sẽ đóng vai trò quan trọng đối với các đội tốp đầu.

Wenger Chelsea chua xung dang la ung vien vo dich so 1 hinh anh
HLV Wenger tin cuộc đua tại Premier League vẫn rộng mở

“Những gì tôi tin tưởng đó là Chelsea là đội bóng đáng gờm”, ông nói. “Họ dĩ nhiên là một trong những đội đang có phong độ rất cao, nhưng không có chuyện là ứng viên số 1 vào lúc này. Họ sẽ phải duy trì sự ổn định giống như những đội bóng khác ở tốp đầu. Các bạn biết rõ giải đấu này vốn tồn tại rất nhiều bất ngờ.”

“Nó là rất cởi mở, rất thú vị. Mọi đội bóng đều sẽ là những ứng viên vô địch và họ sẽ chiến đấu vì điều đó. Bạn có thể thấy sự chênh lệch giữa các đội đã bị thu hẹp rất nhiều. Cách bạn ứng phó với mỗi trận đấu là rất quan trọng. Sắp tới là một quãng thời gian rất quan trọng mà tất cả đều phải tập trung tuyệt đối để giành những kết quả tốt.”

Hiện tại, Arsenal của Wenger cũng đang có phong độ rất tích cực. Kể từ sau thất bại 3-4 trước Liverpool ngày ra quân, Pháo thủ đã trải qua 14 trận bất bại liên tiếp tại Premier League bao gồm 10 chiến thắng và 4 trận hòa. Rạng sáng thứ 4 tới, họ sẽ làm khách trước Everton trước khi có chuyến hành quân đặc biệt quan trọng tới sân Etihad của Man City vào tối chủ nhật tới.

Vòng 1/8 Champions League 2016/17: Đại chiến Bayern vs Arsenal, PSG gặp Barca
(Bongda24h.vn) - Thầy trò Wenger rơi vào cặp đấu khó với nhà vô địch Bundesliga, trong khi đó, hai đội bóng nhiều duyên nợ là PSGBarca tái ngộ nhau.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X