Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chê trách hàng công Arsenal sau trận thua Southampton

Thứ Năm 01/12/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger không hối tiếc về lựa chọn đội hình của mình trong trận thua Southampton 0-2 tại cúp Liên đoàn nhưng cảm thấy Arsenal không có khả năng ghi bàn ở trận đó.


So với chiến thắng 3-1 trước Bournemouth hồi cuối tuần trước, HLV Arsene Wenger đã thực hiện tới 10 sự thay đổi trong đội hình Arsenal khi tiếp đón Southampton tới sân nhà Emirates tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Điều đó dẫn tới việc lối chơi của Pháo thủ trở nên chuệch choạc và không những không ghi được bàn mà họ còn để Jordy Clasie và Ryan Bertrand 2 lần chọc thủng lưới qua đó giúp Southampton giành quyền vào bán kết giải đấu lần đầu tiên trong vòng 30 năm qua.

Wenger che trach hang cong Arsenal sau tran thua Southampton hinh anh
HLV Wenger cảm thấy hàng công Arsenal có vấn đề

Với Arsenal, đó là thất bại đầu tiên của họ từ sau khi thua Liverpool 3-4 ngày ra quân mùa giải tại Premier League. Wenger dù không hối tiếc với lựa chọn đội hình song cũng không thực sự hài lòng với những gì hàng công thể hiện. “Đó là một đêm trông giống như chúng tôi có thể chơi 2 giờ đồng hồ và không thể ghi bàn”, ông nói sau trận. “Chúng tôi đã không có đủ tốc độ trong nửa đầu trận. Chúng tôi yếu ở những tình huống tổ chức và phải trả giá cho điều đó. Tôi không hối tiếc về lựa chọn của mình nhưng rất tiếc khi thất bại ở trận đấu này.”

Ở phía bên kia, HLV Claude Puel rất vui mừng trước màn trình diễn của đội nhà, những người thể hiện sự gắn kết hơn dù có tới 8 sự thay đổi. “Tôi tận hưởng chiến thắng này cùng tất cả các thành viên trong đội bóng và người hâm mộ bởi đó là câu trả lời tốt về khả năng của chúng tôi trên mọi đấu trường”, nhà cầm quân 55 tuổi nói.

“Chiến thắng này giúp đội bóng lọt vào bán kết đầu năm sau. Đó là một trận đấu mạnh mẽ với tinh thần đoàn kết tốt. Chúng tôi xoay tua đội hình và những người góp mặt đã có màn trình diễn tuyệt vời. Chiến thắng và tấm vé lọt vào vòng sau là rất quan trọng. Chúng tôi bây giờ đã có mặt ở bán kết và đó là phần thưởng tuyệt vời cho các cầu thủ.”

Đối thủ của Southampton tại bán kết cúp Liên đoàn sẽ là Liverpool – đội đã vượt qua Leeds United 2-0 vào hôm qua. Họ sẽ gặp nhau trong 2 lượt trận đi và về lần lượt vào các ngày 9 và 23 tháng 1 năm 2017.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 0-2 Southampton (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X