Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chào đón Mourinho trước cuộc gặp gỡ vào tối nay

Thứ Ba 29/10/2013 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây, HLV Arsena Wenger đã gửi lời chào mừng tới Jose Mourinho - kẻ thù một thời của ông, trước cuộc tái ngộ vào tối nay.
 
Đêm nay, sẽ diễn ra một trận đại chiến giữa hai câu lạc bộ của thành London, Arsenal tiếp đón chuyến viếng thăm của Chelsea trên sân Emirates trong khuôn khổ Capital One Cup. Vào lúc này, điều mà người ta mong chờ nhất không phải là đội hình xuất phát của hai đội mà là màn đấu trí giữa hai vị chiến lược gia hàng đầu thế giới trên băng ghế chỉ đạo.

HLV Mourinho lại nói xấu người Tây Ban Nha
Wenger cảm thấy vui khi Mourinho trở lại với Premier League
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Wenger đã gửi lời chào mừng giành cho kình địch của mình vào tối nay.
 
"Việc Mourinho trở lại với Chelsea không phải là một bất ngờ lớn, bởi vì họ đã nhiều lần nói đến cuộc tái hợp này. Khi Mourinho rời khỏi Real, tôi đã nghĩ rằng đây là cơ hội tốt nhất để ông ấy trở lại dẫn dắt Chelsea. Những gì mà người hâm mộ ở Premier League yêu cầu là chất lượng của các trận đấu và với sự có mặt của một HLV giỏi như Mourinho chắc chắn chất lượng trận đấu sẽ được nâng cao." HLV Wenger phát biểu trước báo giới.
 
Mặc dù mối quan hệ giữa hai người chưa bao giờ tốt đẹp trong thời gian mà Mou còn làm việc ở Anh, song HLV Wenger thừa nhận rằng, ông cảm thấy rất vui khi vị chiến lược gia người Bồ trở lại dẫn dắt Chelsea.
 
"Trong một cuộc chiến chắc chắn sẽ có người thắng và kẻ thua, như những gì bạn vừa được chứng kiến giữa Manuel Pellegrini và Mourinho cách đây ít ngày. Bởi vì chúng tôi luôn đặt hết trái tim của mình vào trong những trận đấu, chính vì thế sẽ có những khoảnh khắc mà chúng tôi không kìm nén được cảm xúc. Tuy nhiên sau đó tất cả sẽ lắng lại và khi mọi chuyện qua đi mọi thứ lại trở lại bình thường." Wenger kết thúc buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X