Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chạnh lòng với thành công của Liverpool

Thứ Hai 21/04/2014 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến sự thành công của Liverpool trong mùa giải này, huấn luyện viên Wenger không khỏi chạnh lòng. Sau chiến thắng trước Hull City ngày hôm qua, chiến lược gia người Pháp đã thổ lộ điều đó.

wenger
 

Ngày hôm qua, Liverpool đã xuất sắc vượt qua Norwich và họ đang ở rất gần chức vô địch Premier League. Lúc này, The Kop đang dẫn đầu với khoảng cách 5 điểm so với đội đứng thứ 2 Chelsea. Chính điều đó đã khiến HLV Wenger không khỏi ghen tỵ. Ông cho rằng Arsenal cũng có thể vươn lên thành công như vậy nếu như không bị ảnh hưởng bởi chấn thương và lịch thi đấu dày đặc.

Trước báo giới, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Khoảng cách trên BXH rất gần. Liverpool đã chơi rất tốt trong nửa cuối mùa giải này. Đó là bởi họ không gặp trở ngại nào và có thể tập trung thi đấu ở Premier League. Nếu nhìn vào những chấn thương và những cầu thủ của chúng tôi phải vắng mặt. Cộng thêm vào đó là lịch thi đấu vô cùng khó khăn của Arsenal thì có thể thấy, rõ ràng, nhiệm vụ của chúng tôi nặng nề hơn rất nhiều so với Liverpool”.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng lên tiếng khen ngợi những màn trình diễn xuất sắc của các học trò. Ông nói: “Chúng tôi đã cho thấy sự nguy hiểm với những bàn thắng liên tiếp. Trong một vài trận đấu gần đây, Arsenal đã không thể hiện được mình nhưng ngày hôm nay, sự nhuần nhuyễn, tốc độ trong lối chơi của “Pháo thủ” đã trở lại.Trước mỗi trận đấu ở Premier League, bạn luôn luôn phải lo lắng xem liệu đội bóng có thể trình diễn phong độ tốt nhất hay không. Còn ngày hôm nay, tôi cho rằng Arsenal đã làm quá tốt”.

Sau trận đấu này, Arsenal đã có được 70 điểm và họ vẫn đang cạnh tranh khốc liệt cùng Everton trong cuộc đua tốp 4. Trong trận đấu ngày hôm qua, The Toffees đã xuất sắc có được chiến thắng 2-0 trước MU.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X