Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Chẳng có vấn đề gì khi chúng tôi vẫn bán được vé”

Thứ Sáu 20/04/2018 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thiếu ổn định trong mùa giải này, Arsenal đã bị phản đối bởi các CĐV nhiệt thành, khi SVĐ Emirates vắng khán giả trong rất nhiều trận đấu.
Hình ảnh những băng ghế lạnh lẽo, đầy những khoảng trống phủ khắp khán đài Emirates thay cho lời phản đối Arsene Wenger. HLV người Pháp bị rất nhiều Gooners yêu cầu “về vườn” sớm, sau những màn trình diễn trong vài năm qua.
 
Dù vậy, “Giáo sư” đã viện những lý do các CĐV ở nhà đón Lễ Phục sinh, Ngày của Mẹ rồi… trời lạnh để không đến sân theo dõi Arsenal. Hơn ai hết, HLV này tin rằng không có bất kỳ vấn đề gì ở đây.
 
Chia sẻ trước trận gặp West Ham, chiến lược gia lâu năm cho biết: “Ở đất nước này có những ngày lễ đặc biệt, và các CĐV không thể có mặt đông đủ được. Chúng tôi tự hào khi có những người hâm mộ trung thành, những người luôn có mặt ở đó để ủng hộ CLB.”

Wenger không quan tấm đến việc SVĐ Emirates vắng khán giả

Wenger không quan tấm đến việc SVĐ Emirates vắng khán giả


“Số lượng người mua vé mùa sau của Arsenal là rất nhiều. Chúng tôi đã bán hết sạch vé trong tất cả các trận đấu, vì thế tôi không thấy có bất kỳ vấn đề nào ở thời điểm này. Rõ ràng CLB không rơi vào tình trạng không thể cạnh tranh những danh hiệu.”
 
Cụ thể, Arsenal thường báo cáo có khoảng 6 vạn CĐV trong mọi trận đấu tại Emirates. Trong số này, có rất nhiều người mua vé cả mùa nhưng không đến theo dõi đội bóng.
 
Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng chia sẻ về tình hình tương lai của mình. Ông cho biết: “Đó không phải là điều tôi lo lắng. Tôi đang nỗ lực để thay đổi mùa giải thất vọng trở nên thành công, đó là điều quan trọng nhất vào lúc này. Tôi không bận tâm về tương lai, tôi chỉ đang tập trung cho CLB.”
 
“Tôi chịu trách nhiệm về kết quả, và khi chúng tôi không thi đấu như mọi người kỳ vọng, tôi không thể kiểm soát được. Tôi chỉ có thể cam kết về nỗ lực làm việc của mình.”
 
Cuối cùng, “Giáo sư” chia sẻ về việc giữ Jack Wilshere ở lại, đồng thời nói về bán kết Europa League giữa tuần tới – giải đấu duy nhất Arsenal có thể giành chức vô địch, qua đó giành vé tham dự Cup C1 mùa sau. Còn đối với vấn đề SVĐ Emirates vắng khán giả, ông thầy người Pháp không nói gì hơn.

Wenger chỉ tên hai HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18
GIáo Sư của Arsenal lựa chọn Pep Guardiola của Man City và Sean Dyche của Burnley là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League...
Wenger khẳng định Arsenal không còn quá mặn mà với NHA
Thông qua việc Arsene Wenger phát biểu trước trận Arsenal vs Atletico, chúng ta có thể hiểu được họ đang rất quan tâm đến Europa League và xem nhẹ giải Ngoại...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X