Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Chấn thương vừa qua là tốt cho Sanchez”

Chủ Nhật 31/01/2016 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger cho rằng Alexis Sanchez có thể sẽ được lợi từ chấn thương gân khoeo khiến anh phải ngồi ngoài gần 2 tháng qua.


Ở cuộc đọ sức với Burnley tại vòng 4 cúp FA tối qua, ngôi sao Alexis Sanchez tiếp tục chứng minh mình là mắt xích vô cùng quan trọng với Arsenal. Anh cung cấp một đường kiến tạo để Calum Chambers mở tỉ số trong hiệp 1 trước khi ghi bàn thắng đẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho Pháo thủ. Không những thế, Sanchez với những bước chạy không mệt mỏi cũng khiến hàng thủ Burnley liên tục bị đặt vào tình trạng báo động.

Sanchez Arsenal
Sanchez chơi tuyệt hay trước Burnley tại cúp FA

Đáng nói là màn trình diễn ấn tượng này đến ngay sau thời điểm mới trở lại sau chấn thương của Sanchez. Anh gặp vấn đề với gân khoeo ở trận với Norwich tại Premier League và phải nghỉ gần 2 tháng qua. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger
lại cho rằng chính điều đó đôi khi lại có ích với cầu thủ 27 tuổi này.

“Sanchez đã tích tụ sự mệt mỏi từ lâu”, ông nói sau trận đấu Arsenal 2-1 Burnley. “Đó là điều thực tế trước khi anh ấy dính chấn thương. Bạn có thể thấy vấn đề về thể lực của Sanchez trước đó và tôi nghĩ rằng 2 tháng qua coi như là một kỳ nghỉ đông có ích. Giờ tôi đã không phải lo lắng về việc đó bởi nhìn vào những gì Sanchez đã làm trước Burnley, có thể khẳng định anh đã sẵn sàng.” 

Ngoài Sanchez, Arsenal cũng đón chào sự trở lại sau chấn thương của bộ đôi tiền vệ Francis Coquelin và Tomas Rosicky. Bên cạnh đó, một điểm nhấn cũng đáng chú ý là màn ra mắt của tân binh Mohamed Elneny, người chuyển tới từ Basel với giá 7 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. HLV Wenger cũng đưa ra một số lời nhận xét về tiền vệ người Ai Cập.

Wenger lai phat dien vi Costa
Dưới góc nhìn của Wenger, 2 tháng nghỉ ngơi là tốt cho Sanchez

 “Sự cơ động, hiệu suất làm việc của anh ấy là đáng khen. Dù vẫn cần phải cải thiện để phù hợp với lối chơi sức mạnh của bóng đá Anh nhưng đây nhìn chung là màn ra mắt ấn tượng của Elneny. Chắc chắn anh đã học được nhiều sau ngày hôm nay. Ý tưởng, sự linh hoạt và nền tảng kỹ thuật tốt hy vọng sẽ giúp anh sớm hòa nhập với lối chơi của đội bóng.”

Giữa tuần sau, Arsenal sẽ trở lại Premier League gặp Southampton, đội đã đánh bại họ 4-0 ở lượt đi đúng vào ngày Boxing Day.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X