Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Chấn thương có thể lấy đi chức vô địch của Arsenal"

Thứ Bảy 07/11/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Tottenham tại vòng 12 Premier League, HLV Wenger thừa nhận có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương sẽ ảnh hưởng đến khả năng vô địch của Pháo thủ.

Arsenal đang xếp thứ hai trên BXH Premier League với 25 điểm sau 11 vòng đấu, chỉ kém đội đầu bảng Man City về chỉ số phụ. Pháo thủ đang có phong độ rất cao với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, màn trình diễn ấn tượng gần đây khiến khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là rất sáng. Khi được hỏi về khả năng giành danh hiệu ở mùa này, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ hết sức thẳng thắn.
HLV Wenger Chan thuong co the lay di chuc vo dich cua Arsenal hinh anh
HLV Wenger lo ngại những chấn thương ảnh hưởng đến khả năng vô địch của Arsenal
“Chúng tôi đã vô địch FA Cup hai mùa giải liên tiếp. Nhưng tại Premier League là đấu trường khác hẳn, để vô địch giải đấu này là rất khó khăn. Bạn luôn phải nỗ lực trong một chặng đường dài để có thể trở thành người chiến thắng. Arsenal đang chơi rất tốt ở mùa giải này, cơ hội vô địch vẫn còn nguyên. Nhưng sẽ không dễ để có được nó, chúng tôi phải chơi ổn định và duy trì phong độ cao trong một thời gian dài”, vị chiến lược gia người Pháp cho biết.
Arsenal mất Bellerin và Koscielny: Coi chừng mất tất!
(Bongda24h.vn) - Không có bộ đôi hậu vệ Laurent Koscielny và Hector Bellerin, Arsenal dễ dàng để Bayern Munich đánh bại 5-1. Nếu bộ đôi này không thể ra sân...
Lúc này, Arsenal đã bị loại khỏi League Cup, khả năng họ vượt qua vòng bảng Champions League cũng đang rất khó khăn. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Emirates phải dồn toàn lực cho mặt trận Premier League. Nhưng HLV Wenger lại rụt rè nói về cửa vô địch của Pháo thủ vì những lo ngại do chấn thương: “Arsenal rộng cửa vô địch vào dịp Giáng sinh. Nhưng tôi lo lắng vấn nạn chấn thương sẽ khiến đội bóng không thể lên ngôi vào cuối mùa. Những Bellerín, Walcott , Wilshere, Welbeck, Chamberlain, Ramsey và Tomas Rosicky đều không thể thi đấu khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Có quá nhiều chấn thương khiến bất kì ai cũng phải lo lắng”.

Dù vậy HLV Wenger vẫn nhìn thấy những điều tích cực từ Arsenal: “Trong năm 2015, Arsenal là đội kiếm được nhiều điểm nhất Premier League. Trong 30 trận, chúng tôi thắng 21, thua có 5, giành 67 điểm và trung bình là 2,23 điểm/trận”. Khi được hỏi về mục tiêu trong trận Arsenal vs Tottenham tại vòng 12, ông nói: “Tottenham đang có phong độ cao, đánh bại họ chưa khi nào dễ dàng. Chúng tôi không có được đội hình tốt nhất nhưng đội bóng sẽ hướng đến 3 điểm, chỉ có chiến thắng mới khiến NHM Arsenal hài lòng. Chúng tôi cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch”.

Video Tổng hợp: Bayern 5-1 Arsenal (Vòng Bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X