Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Cazorla không phải tội đồ của Arsenal”

Chủ Nhật 22/11/2015 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đã từ chối đổ lỗi cho Santi Cazorla dù bỏ lỡ một quả phạt đền vào cuối trận thua 1-2 của Arsenal trước West Brom.


Arsenal nhập cuộc trước West Brom khá ưng ý khi họ chiếm lĩnh thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và sớm có bàn mở tỉ số do công của Olivier Giroud ngay ở phút 28. Tuy nhiên, các Pháo thủ dường như đã quá tự mãn với thành quả này dẫn tới việc họ chùng xuống và để đối thủ có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng có 5 phút (35 tới 40).

Cazorla
Cazorla bỏ lỡ quả phạt đền trước West Brom

Sang hiệp 2, với áp lực dồn nén Arsenal đã không còn là chính mình. Họ có nhiều cơ hội song không thể chuyển hóa thành công đặc biệt là pha đá phạt đền đưa bóng lên khán đài của tiền vệ Santi Cazorla
vào cuối trận. Khi đó Arsenal đang bị dẫn 1-2 và nếu như cầu thủ Tây Ban Nha thành công, họ sẽ có cơ hội lật ngược thế cờ trong khoảng 10 phút cuối trận.

Dù được xem là tội đồ của Arsenal nhưng Cazorla có lẽ cũng được an ủi phần nào nếu nghe được những lời phát biểu mới đây của HLV Arsene Wenger: “Tôi đã chứng kiến nhiều quả penalty và thực sự không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Cazorla cảm thấy rất thất vọng sau khi đá hỏng nhưng bạn thật khó để đổ lỗi cho anh ấy.”

Wenger trong
Nhưng Wenger vẫn đứng ra bảo vệ học trò tại Arsenal

“Đó là một cú sốc khá lớn với chúng tôi. Nếu như kết quả phản ánh đúng thực lực thì đã đành, nhưng khi bạn để mất điểm trong thời điểm đã không thể hiện được hết khả năng, bạn không thể hài lòng. Nhưng chúng tôi cần sớm loại bỏ điều đó để hồi phục phong độ trong những trận kế tiếp”, Wenger tiếp lời.

Bỏ lỡ phạt đền ở trận West Brom 2-1 Arsenal đồng nghĩa với việc Cazorla vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sau thời gian đầu chơi ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm, cựu cầu thủ Malaga đã bắt đầu đuối sức, anh bị thay ra ngay sau hiệp 1 vòng trước với Tottenham và giờ lại bỏ lỡ thời cơ quý giá giúp Arsenal có điểm trước West Brom. Không những không thể đánh chiếm ngôi đầu bảng, Pháo thủ còn tụt xuống thứ 4 sau vòng 13 Premier League.

Xem lại Video tổng hợp trận West Brom 2-1 Arsenal (Vòng 13 Premier League 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X