Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger "cay cú" sau trận hoà thất vọng của Arsenal

Chủ Nhật 06/05/2012 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng than phiền về việc đội bóng của mình nhận được quá ít penalty trong mùa giải sau khi trọng tài Anthony Taylor tiếp tục từ chối một quả penalty khá rõ ràng của “Pháo thủ” trong trận hòa 3-3 với Norwich.

Robin Van Persie đã lập cú đúp trong trận hòa của Arsenal. Nhưng anh lẽ ra đã có cơ hội ghi một hat-trick nếu như trọng tài chính xác hơn trong tình huống ở phút 89. Tiền đạo người Hà Lan có bóng ở khoảng cách rất gần khung thành Norwich, anh chuẩn bị tung ra cú dứt điểm mang về 3 điểm cho Arsenal thì bị hậu vệ Kyle Naughton đẩy ngã trong vòng cấm.

Với việc đánh mất 2 điểm trong trận đấu này, ‘Pháo thủ” sẽ bị cả Tottenham và Newcastle qua mặt nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay. Không những thế, Arsenal còn phải nhận tin xấu khi hậu vệ Bacary Sagna bị gãy chân và sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự Euro 2012.

wenger
 

Wenger cho biết: “Đây là mùa giải mà chúng tôi không được nhận một quả penalty nào. Đó thực sự là một điều đáng ngạc nhiên bởi các bạn sẽ thấy có những đội bóng nhận được tới 10 quả phạt đền. Tôi không biết, nhưng chúng tôi phải chấp nhận quyết định của trọng tài.”

Arsenal của HLV Wenger đã có cơ hội chiến thắng khi Van Persie ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 ở phút 80 nhưng rồi lại để mất nó khi cầu thủ vào thay người, Steve Morison, cân bằng tỉ số 3-3 ở phút 85: “Trận đấu này còn hơn cả sự thất vọng bởi chúng tôi đã chơi quá tệ trong hiệp 1. Chất lượng mà đội bóng thể hiện trong hiệp đấu thứ nhất không phải là đẳng cấp mà Arsenal muốn đạt được trong một trận đấu then chốt như trận này. Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn và tạo ra ít nhất 10 cơ hội nhưng lại không thể tận dụng các cơ hội đó.”

“Đỉnh điểm của tất cả là tình huống dẫn tới bàn thua thứ ba của đội bóng. Thật không thể tin được là chúng tôi lại để điều đó diễn ra. Cuối cùng, chúng tôi đã phải trả giá cho sai lầm của mình. Chúng tôi phải tìm ra lý do tại sao đội bóng lại chơi thiếu sắc nét như thế trong hiệp một. Nhưng chẳng có lý do nào thực sự rõ ràng bởi chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng vào sân và chơi bóng như chúng tôi đã thể hiện. Ý thức của chúng tôi cũng luôn muốn đội bóng giành chiến thắng. Norwich đã chơi tốt, họ xứng đáng với sự tôn trọng”

Giờ đây, Arsenal đang đứng trước viễn cảnh không được tham dự Champions League, thậm chí là đánh mất luôn cả cơ hội dự Europa League nếu Chelsea giành chiến thắng trong trận đấu với Bayern hôm 19 tháng Năm. Wenger chia sẻ: “Lợi thế về toán học đã rời bỏ Arsenal. Chuyện đó giờ không còn nằm trong tay chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải chờ kết quả các trận đấu đêm nay để biết Arsenal nằm ở vị trí nào trên BXH. Chúng tôi đã biết đội bóng có thể không thắng trong trận này, và giờ điều đó đã xảy ra.”

Nói về tình huống dẫn tới chấn thương của Sagna, Wenger cho biết: “Đó là một tình huống gãy xương ống chân, ở đúng cái chân anh ấy đã từng bị gãy hồi tháng Mười một (năm 2011). Anh ấy đã bị phạm lỗi, điều đó không tự xảy ra. Khi anh ấy bị đối phương đá, anh ấy mới bị gãy chân. Cầu thủ đội bạn đã để anh ấy ngã và bước lên anh ấy. Tôi không biết đó có phải là một tình huống cố ý hay không nữa.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X