Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cay cú: Carroll đáng lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân

Chủ Nhật 10/04/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không bực tức sao được khi nếu tiền đạo người Anh đi tắm sớm thay vì rực sáng với cú hat-trick, Arsenal chắc hẳn đã ra về Boleyn Ground với trọn vẹn 3 điểm.

West Ham vs Arsenal vừa cho ra lò một trong những trận đấu hay nhất mùa giải Premier League năm nay. Các vị khách Pháo Thủ tưởng chừng như đã có được chiến thắng derby London nhẹ nhàng khi vươn lên dẫn trước 2-0, nhưng hàng xóm họ của họ cũng chứng tỏ không phải tự nhiên mà đang chễm chệ ở vị trí cạnh tranh hẳn suất Champions League sang năm.

Chỉ cần chưa đầy 3 phút cuối hiệp một, Andy Carroll đã quân bình tỷ số 2-2 đầy chóng mặt và sang đến ngay đầu hiệp hai, tiền đạo người Anh sớm đóng khung cú hat-trick siêu hạng của mình bằng pha bật cao đánh đầu cận thành. Ngày đẹp trời của người hùng Carroll đáng tiếc lại không trở nên trọn vẹn khi đội trưởng Laurent Koscielny bên Pháo Thủ sau đó đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, ấn định kết quả hòa 3-3 đầy kịch tính.

Wenger cay cu Carroll dang le ra phai bi duoi khoi san hinh anh
HLV Arsene Wenger đòi trọng tài đuổi cổ "Hattrick-Hero" Andy Carroll,
người đã cướp chiến thắng khỏi tay Arsenal đầy ngoạn mục (Ảnh: Reuters)

Mặc dù là những người phải rượt đuổi tỷ số sau cùng, nhưng rõ ràng Arsenal đã có thể rời Boleyn Ground với 3 điểm khi từng nắm giữ lợi thế dẫn trước tới 2 bàn. Andy Carroll đã phá hỏng tất cả và HLV người Pháp có lý do để bực tức với sự dung túng của trọng tài dành cho cựu ngôi sao Liverpool. “Giáo sư” phát biểu:

“Carroll là mẫu cầu thủ không chiến xuất sắc và tôi đánh giá cao những gì cậu ta đã làm được ngày hôm nay. Tuy nhiên, Carroll cũng rất may mắn khi có thể chơi trọn 90 phút của trận đấu. Cậu ta đáng lẽ ra phải bị đuổi sớm từ những tình huống chơi tiểu xảo của mình, đồng nghĩa không thể có cơ hội thể hiện màn trình diễn tốt như vậy và Arsenal từ đó có kết quả khả quan hơn.”

Wenger hẳn cay cú với tình huống Carroll đáp cùi trỏ vào mặt Paulista khi tranh chấp bóng trên không mà không phải nhận bất kỳ án phạt nào. Đầu trận đấu, chân sút 26 tuổi đã sớm nhận thẻ vàng và xuyên suốt 90 phút là không ít hành vi khá xấu chơi với các đồng nghiệp Pháo Thủ. Dù sao thì Wenger cũng không hẳn rũ bỏ hết trách nhiệm khỏi bản thân, ông nói thêm: “Trên thực tế, chính tôi cũng không ngờ Carroll thậm chí được đá chính ngày hôm nay. Tôi nghĩ cậu ta đã mất hút ở West Ham trong đến 5-6 trận gần đây rồi.”

Một trận cầu mãn nhãn cho NHM trung lập nhưng kết quả của nó lại chẳng thể làm hài lòng Arsenal hay West Ham. Premier League chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn nhưng Pháo Thủ hiện kém Leicester tới 10 điểm ở màn cạnh tranh ngôi vô địch, trong khi Búa Tạ cũng dậm chân tại vị trí thứ 6 và dần thất thế trong cuộc đua top 4 với Man City và Man Utd.

Highlights trận West Ham 3-3 Arsenal:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X