Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cay cú các chuyên gia chê Arsenal

Thứ Tư 04/12/2013 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa quay sang chỉ trách các chuyên gia bóng đá trên truyền hình, những người đưa ra ý kiến Arsenal không hội đủ yếu tố để đăng quang ngôi vô địch mùa này.

HLV Wenger bực bội vì các chuyên gia đánh giá thấp Arsenal
HLV Wenger bực bội vì các chuyên gia đánh giá thấp Arsenal

Trước cuộc đấu với tân binh Hull City đêm nay, The Gunners vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League, bỏ cách đội xếp thứ 2 là Chelsea 4 điểm. Tuy thế, các chuyên gia, bình luận viên trong chương trình Match of the Day là Alan Hansen, Danny Mills và Alan Shearer đều hoài nghi về khả năng Arsenal có thể duy trì được phong độ thời gian tới.

Wenger cho biết: "Thi thoảng tôi cũng xem họ bình luận. Đôi lúc họ đưa ra quan điểm mà không có sự tranh cãi. Nếu nó dựa trên tình cảm, yêu hay ghét một đội bóng nào đó, tôi chỉ cười khẩy. Nếu họ nói 'Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng vì họ đã trắng tay suốt 8 năm qua', đó là một quan điểm.

Khi mới đến xứ sương mù, mọi người giải thích với tôi rằng, bạn sẽ không thể vô địch vì là người nước ngoài. Ai cũng có ý kiến logic riêng. Tôi thì chỉ nghĩ, CLB sẽ đăng quang nếu họ thực sự mạnh và đội hình chất lượng. Nếu Arsenal không đoạt danh hiệu suốt 8 năm qua thì đơn giản là bởi chúng tôi chưa đủ tốt. Chúng tôi đang có cơ hội để chứng minh cho tất cả thấy sức mạnh của mình. Mọi người cứ chờ xem."

Gặp Hull City, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ gọi Jenkinson trở lại đội hình xuất phát thay cho Sagna đang bị chấn thương gân kheo. Tiền đạo Podolski cũng bắt đầu trở lại tập luyện đầy đủ từ cuối tuần trước, sau 3 tháng xa sân cỏ vì chấn thương.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X