Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Carrick vĩ đại nhất nhì bóng đá Anh"

Thứ Ba 06/06/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ của Man Utd và đôi chút tiếc nuối khi chưa bao giờ có cơ hội đưa anh về Arsenal.

Mùa giải đã kết thúc với Man Utd, nhưng Old Trafford thì không. “Nhà hát của những giấc mơ” vừa tổ chức trận đấu tri ân công thần Michael Carrick sau 11 năm cống hiến không biết mệt mỏi của anh. Trận đấu còn nhằm mục đích gây quỹ từ thiện của Carrick, quy tụ những cựu ngôi sao Quỷ Đỏ trong giai đoạn 2008 huy hoàng của đội bóng cũng như những huyền thoại bóng đá thế giới, những người bạn trong nghề của tiền vệ 36 tuổi người Anh.

Wenger Carrick vi dai nhat nhi bong da Anh hinh anh
Carrick xứng đáng được MU tri ân những năm tháng cống hiến không biết mệt mỏi

Hòa 2-2 là kết quả đủ làm mãn nhãn và hài lòng mọi NHM, với cái kết không thể đẹp hơn khi nhân vật chính Carrick tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm để ấn định tỷ số cuối cùng. Cựu ngôi sao Tottenham sau đó đã nhận được vô vàn lời khen ngợi, một trong số đó đến từ HLV Arsene Wenger của đối thủ Arsenal. “Giáo sư” người Pháp chia sẻ:

“Tôi xin gửi những lời tốt đẹp nhất đến Carrick, cậu ấy đã có được một trận đấu tri ân mà bản thân hoàn toàn xứng đáng sau những năm tháng cống hiến cho Man Utd. Tôi chính là một fan hâm mộ của Carrick xuyên suốt sự nghiệp của cậu ấy, vì những phẩm chất mà cậu ấy tạo ra cả trong và ngoài sân cỏ.”

“Một trong những tiếc nuối lớn nhất của tôi là không có cơ hội làm việc với Carrick bởi vì tôi tin rằng, cậu ấy chính là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá Anh. Tuy nhiên, sự thầm lặng của Carrick khiến cậu ấy chưa bao giờ nhận được sự công nhận xứng đáng với giá trị của mình. Giờ, tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai.”

Đúng như lời Wenger nói, Carrick chưa bao giờ nhận được sự thừa nhận rộng rãi của giới mộ điệu bất chấp tài năng và đẳng cấp của mình. Đồng tình với “Giáo sư”, những HLV hàng đầu khác như Jose Mourinho hay Pep Guardiola cũng đánh giá rất cao vai trò ở khu trung tâm của tiền vệ 36 tuổi. Thậm chí, Sir Alex Ferguson khẳng định ĐT Anh có thể đã không thất bại như bao năm qua nếu chịu tin dùng Carrick thay vì lúc nào cũng Gerrard và Lampard.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X