Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột

Thứ Hai 02/10/2017 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định bộ ba Laurent Koscielny, Mesut Ozil và Danny Welbeck đều dính chấn thương và sẽ không tham dự loạt trận của ĐTQG.

 

Giải Ngoại hạng Anh sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Rất nhiều những ngôi sao của Arsenal sẽ trở về làm nghĩa vụ ở ĐTQG. Tuy nhiên bộ ba Laurent Koscielny, Mesut Ozil và Danny Welbeck sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận 3 cái tên kể trên đều gặp vấn đề và không thể ra sân. Trước báo giới ông Wenger nói: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ trở về thi đấu ở ĐTQG, song Koscielny, Ozil và Welbeck đều dính chấn thương và không thể ra sân”.
HLV Arsene Wenger noi ve chan thuong cua cac tru cot hinh anh
Ozil và Welbeck đều đang dính chấn thương
“Laurent Koscielny đang dính chấn thương gót Achilles, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hồi phục. Mesut Ozil bị chứng viêm đầu gối, vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy vẫn chưa thể ra sân trở lại ngay lập tức. Danny Welbeck không khỏe, cậu ấy vẫn có thể ra sân trong 2 trận đấu của tuyển Anh nếu bình phục thần tốc, song khả năng này là không cao. Tôi hy vọng họ sẽ nhanh chóng bình phục để tham dự những trận đấu phía trước của Arsenal”, HLV Wenger tiếp tục.
AC Milan hỏi mua Sanchez với giá cực sốc
Theo Don Balon, AC Milan có thể sẽ chi 85 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal vào tháng 1 năm 2018.
Sau khởi đầu không quá ấn tượng Arsenal đang dần trở lại với sự ổn định. Những chiến thắng gần đây giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém hai đội bóng thành Manchester 6 điểm trên bảng xếp hạng, đó là khoảng cách không quá lớn nhưng không hề dễ san lấp bởi M.U và Man City đang có sự ổn định cực cao. 
HLV Arsene Wenger noi ve chan thuong cua cac tru cot hinh anh 2
Koscielny cũng không thể tham dự những trận đấu của ĐT Pháp
Ngoài những chấn thương của các trụ cột, HLV Wenger cũng đang đau đầu với tương lai của những ngôi sao. Cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Khả năng Arsenal giữ chân Ozil là có thể nhưng trường hợp của Sanchez lại hoàn toàn ngược lại, cầu thủ người Chile muốn ra đi và đã từ chối gia hạn. AC Milan đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận chi tới 85 triệu euro cho Sanchez vào tháng 1 năm 2018.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X