Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cáo buộc Leicester dùng tiểu xảo kiếm penalty

Chủ Nhật 21/08/2016 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wenger cho biết các cầu thủ Leicester đã chủ động kiếm penalty trong trận hòa 0-0 với Arsenal trên sân King Power diễn ra đêm qua.


Sau trận thua Liverpool 3-4 ở vòng đầu tiên Premier League, Arsenal tiếp tục trải qua trận đấu không thể có điểm tối đa nữa khi bị Leicester City cầm chân không bàn thắng trên sân đối phương. Thậm chí đó đã được coi là một may mắn với thầy trò HLV Arsene Wenger bởi theo nhiều người họ đã tránh được 2 quả phạt đền sau những tình huống Laurent Koscielny và Hector Bellerin tranh chấp với Danny Drinkwater và Ahmed Musa trong thời gian cuối mỗi hiệp đấu.

Wenger cao buoc Leicester dung tieu xao kiem penalty hinh anh
Arsenal có 2 tình huống suýt bị penalty

Tuy nhiên, Wenger ngoài việc không công nhận đó là những tình huống đáng thổi penalty còn lật lại quá khứ được hưởng lợi của Leicester mùa trước. “Tôi cũng giống như bạn, trong cuộc sống rất khó để biết đúng sai. Bạn phải xem lại pha quay chậm để biết những gì đã xảy ra”, ông nói với BT Sport.

“Có lẽ nên có một quả penalty, nhưng là ở phần sân bên kia. Leicester rất giỏi tiểu xảo trong vòng cấm và họ đã được hưởng nhiều quả phạt đền mùa trước. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ biết được rằng nó có thực sự là một quá 11m hay không.”

Wenger cao buoc Leicester dung tieu xao kiem penalty hinh anh 2
Wenger tin Leicester rất biết dùng tiểu xảo trong vòng cấm

Một số CĐV của Arsenal lại tiếp tục bày tỏ sự thất vọng của họ với công tác mua sắm của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng Wenger cho biết ông vẫn nhìn thấy sự tiến bộ từ các cầu thủ của mình nếu so với thất bại 3-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà.

“Chúng tôi đã để thủng lưới tới 4 bàn trong tuần trước nhưng hôm nay đã cho thấy hiệu quả phòng thủ tuyệt vời. Nhìn chung, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội để giành chiến thắng, nhưng bạn có thể thấy không phải ngẫu nhiên mà họ trở thành những nhà vô địch của mùa giải trước. Đây là đội bóng rất có tổ chức và không dễ để tạo ra cơ hội.”

Bên cạnh đó, Wenger cũng dành những lời khen cho trung vệ Laurent Koscielny, người mới tái xuất trước Leicester. “Tôi nghĩ bộ tứ vệ hôm nay đã chơi tốt và anh ấy đã làm rất tốt vai trò chỉ huy.”

Leicester 0-0 Arsenal (KT): Trận chiến bất phân thắng bại
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tiếp Leicester vs Arsenal trận đấu diễn ra lúc...

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X