Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cảnh cáo Xhaka sau chiếc thẻ đỏ ở trận Burnley

Thứ Hai 23/01/2017 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger nhanh chóng lên tiếng cảnh cáo Granit Xhaka phải thay đổi cách chơi khi tiền vệ người Thụy Sĩ một lần nữa đưa Arsenal vào thế khó.

 
Tưởng như Arsenal đã có một chiến thắng dễ dàng khi Shkodran Mustafi đánh đầu mở tỉ số nhưng chiếc thẻ đỏ của Granit Xhaka ở phút 65 khiến "pháo thủ" rơi vào thế khó. Tiền vệ người Thụy Sĩ đã có pha vào bóng bằng cả hai chân với Steven Defour ở tình huống không cần thiết.
 
Wenger canh cao Xhaka sau chiec the do o tran Burnley.
Wenger cảnh cáo Xhaka sau chiếc thẻ đỏ ở trận Burnley.

Đáng nói đây là lần thứ hai Granit Xhaka phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong mùa này. Tình huống đó khiến thời gian bù giờ của hiệp hai kéo dài 7 phút. Trong thời gian bù giờ, Gray và Alexis Sanchez đều lập công trên chấm phạt đền khiến trận đấu kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía Arsenal. 
 
Sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ra rất không hài lòng với việc Xhaka gây khó cho toàn đội: "Trong chiếc thẻ đỏ của Xhaka, thú thật là tôi đã phải xem lại tình huống ấy nhưng từ những âm thanh của đám đông, tôi biết chắc đó là thẻ đỏ. Cậu ấy cần phải biết kiểm soát tình hình và không thể đẩy đội bóng vào tình huống khó khăn bởi những pha tắc bóng".
 
"Chúng tôi không khuyến khích các tiền vệ giải quyết tình huống bằng tắc bóng, chúng tôi muốn họ đứng lên và không phạm những lỗi nguy hiểm như vậy. Đó là pha tắc bóng tồi và thẻ đỏ là xứng đáng.  Tôi thất vọng khi chỉ còn 10 cầu thủ trên sân. Chúng tôi phải nhận hai thẻ đỏ cũng như bốn quả phạt đền trên sân nhà mùa này rồi".
 
Granit Xhaka nhiều khả năng bị treo giò bốn trận. Nếu điều đó xảy ra, Xhaka sẽ vắng mặt trong trận đấu với Southampton tại FA Cup, cũng như các trận gặp Watford, Hull và Chelsea tại Premier League.

Thong so tran dau Arsenal 2-1 Burnley
Thông số trận đấu Arsenal 2-1 Burnley.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X