Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cảnh báo Sanchez trước ngày "chào hàng" Man City

Thứ Hai 30/10/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsenal lên tư tưởng cho tiền đạo người Chile cho trận đại chiến cuối tuần này ở Etihad, nơi anh suýt chút nữa đã cập bến trong mùa hè vừa rồi.

Sức hút và tầm quan trọng của trận đại chiến Man City vs Arsenal thì khỏi phải bàn, thế nhưng chuyến hành quân đến Etihad cuối tuần này còn đặc biệt ý nghĩa hơn đối với Alexis Sanchez. Mùa hè vừa rồi, tiền đạo người Chile đáng lẽ ra đã chia tay Pháo Thủ để cập bến đội bóng nửa xanh thành Manchester, tất cả để rồi đổ bể mọi thứ phút chót thương vụ trong mơ này.

Dẫu vậy với việc gần như sẽ không gia hạn hợp đồng với Arsenal để ra đi sau khi mùa giải này khép lại, chuyện Sanchez khoác áo Man City dường như sẽ chỉ là vấn đề thời gian. Chính thế, trận đấu cuối tuần này không khác gì màn “chào hàng” dưới mái nhà tương lai và ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như phong độ của cựu ngôi sao Barcelona.

Wenger canh bao Sanchez truoc ngay chao hang Man City hinh anh
Alexis Sanchez suýt rời Arsenal và gia nhập Man City trong mua hè vừa rồi

Thấu hiểu được điều này, HLV Arsene Wenger đã phải có lời cảnh báo nhằm lên tư tưởng cho cậu học trò nên tập trung chuyên môn và ý thức được sự chuyên nghiệp để cống hiến hết mình ở Etihad, cho Pháo Thủ. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp trước trận Man City vs Arsenal:

“Tôi nghĩ mình hiểu những suy nghĩ của Sanchez nhưng không, tôi không lo lắng về bất cứ điều gì ở đây hết. Tôi không chút nghi ngờ và hoàn toàn tin tưởng vào những màn trình diễn của cậu ấy, vào nỗi niềm khát khao chiến thắng của một cầu thủ. Cậu ấy vẫn còn mối quan hệ với các đồng đội và nếu không thể tôn trọng cả nó, thật khó để nói rằng bạn là một cầu thủ."

Arsenal thể hiện phong độ khá tốt kể từ sau thảm bại 0-4 trước Liverpool, với giờ là vị trí thứ 5 và dần tiệm cận top đầu. Tuy nhiên, Sanchez vẫn đang thi đấu tương đối trồi sụt và hiện chật vật tìm bàn thắng thứ hai của mùa giải. Ấy thế, đây cũng không phải điều Wenger lo ngại cho ngôi sao sáng nhất của mình.

Ông nói thêm: “Sanchez có lẽ đang rất thất vọng và đó là tâm trạng bình thường đối với một tiền đạo không ghi nhiều bàn thắng. Nhưng tôi cũng chẳng việc gì phải âu lo hết, cậu ấy vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ và sẽ sớm trở lại là chính mình về lâu về dài. Bên cạnh đó, Sanchez vẫn đóng góp những cơ hội đáng kể vào lối chơi chung của Arsenal dù thường xuyên là đối tượng bị chăm sóc kỹ càng."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X