Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cảnh báo MU: "Họ sẽ có một mùa Hè khó khăn"

Thứ Hai 29/04/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger nói về chuyển nhượng MU 2019. Ông thầy người Pháp tin rằng Quỷ đỏ sẽ có một mùa Hè khó khăn, bởi không dễ để đưa về những mục tiêu hàng đầu.

MU sẽ mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019


Những kết quả không tốt gần đây của M.U khiến HLV Solskjaer không thể hài lòng, ông thầy người Na Uy tuyên bố đội bóng sẽ hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2019. M.U sẽ đẩy đi không ít những cầu thủ đang không có phong độ tốt.
 
Arsene Wenger nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

HLV Solskjaer sẽ mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019


Sẽ có ít nhất 5 đến 6 cái tên rời Old Trafford ở Hè này. Ngược lại, nửa đỏ thành Manchester cũng mang về không ít những bản hợp đồng chất lượng. HLV Solskjaer sẽ được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ, qua đó nâng cấp đội hình.

Những mục tiêu cũng đã được ông thầy 47 tuổi gửi lên BLĐ. MU quan tâm Harry Maguire của Leicester, ngoài ra họ còn nhắm Jadon Sancho của Dortmund, Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace...


HLV Wenger cảnh báo MU


Arsene Wenger nói về chuyển nhượng MU 2019. Ông thầy người Pháp tin rằng Quỷ đỏ sẽ có một mùa Hè khó khăn, bởi không dễ để đưa về những mục tiêu hàng đầu.
 
Arsene Wenger

Arsene Wenger cảnh báo M.U


"M.U đã tiêu rất nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Tất nhiên, họ có tiềm lực tài chính rất mạnh, họ sẽ tiếp tục chi đậm ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng M.U sẽ gặp những khó khăn ở Hè 2019, bởi họ vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều CLB”.

“Không dễ để M.U mang về những mục tiêu mà mình cần, bởi một cầu thủ giỏi sẽ được nhiều CLB theo đuổi. Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Arsenal và cả Chelsea nữa, họ đều có mùa giải không quá thành công và đều muốn lao vào TTCN để nâng cấp đội hình”.

“Sẽ còn khó khăn hơn nữa cho M.U nếu họ không có vé dự Champions League mùa tới, vẫn còn rất nhiều việc phải làm đang chờ đợi Solskjaer phía trước”.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X