Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cảnh báo fan Arsenal về tương lai bất định

Thứ Bảy 28/10/2017 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên hệ với sự kiện Brexit, Giáo Sư người Pháp kêu gọi CĐV Pháo Thủ nên kiên nhẫn tin tưởng vai trò lãnh đạo của bộ sậu hiện tại ở Emirates.

Giữa tuần qua, cuộc họp nội bộ lãnh đạo của Arsenal đã có kết quả tái bộ nhiệm cho chủ tịch Sir Chips Keswick và Josh Kroenke, con trai của đại cổ động Stan Kroenke. Quyết định này đã gây nên sự phản đối trong lòng lực lượng CĐV Arsenal.

Tuy nhiên, Arsene Wenger vẫn một mực ủng hộ ban lãnh đạo đương nhiệm của Arsenal và kêu gọi điều tương tự từ người hâm mộ. Thậm chí, Giáo Sư như ra lời cảnh báo khi liên hệ sự kiện Brexit để cảnh báo về tương lai bất định nếu fan Pháo Thủ cứ đòi hỏi những thay đổi.

Wenger canh bao fan Arsenal ve tuong lai bat dinh hinh anh
Wenger cảnh báo fan Arsenal về tương lai bất định

Phát biểu của HLV 68 tuổi người Pháp: “Giá trị của CLB phải được đặt lên hàng đầu và điều đó đang bị lu mờ phần nào tầm quan trọng trong nền bóng đá hiện đại ngày nay. Những thay đổi bây giờ đến dễ dàng quá, người ta đã không còn nguyên sự kiên nhẫn như xưa nữa rồi.”

“Vấn đề là thay đổi chưa bao giờ mặc định đồng nghĩa với tốt. Tôi không đánh giá sâu, chỉ là không thể biết tốt xấu sẽ ra sao thời điểm bạn đòi hỏi thay đổi, như Brexit vậy. Không ai có thể biết trước tương lai nhưng người Anh vẫn muốn rời Châu Âu.”

“Khoảng 500 năm trước, người ta nói rằng mục tiêu của con người là trở thành một vị thánh trong mắt nhân dân. 50 năm trước là anh hùng thời chiến. Ngày hôm nay là tỷ phú hay thậm chí người nổi tiếng. Mọi thứ đều có thể thay đổi chóng mặt như vậy đó, tốt xấu ra sao nào?”

“Cơ mà tôi thấy đây cũng như sự phát triển của xã hội hiện đại, ngày nay lúc nào cũng lấn át quá khứ và rồi tương lai sẽ lấn át ngày nay mà thôi, không chỉ nói đến tầm vóc của một CLB bóng đá. Ngày xưa khi mới đến Anh, thứ từng khiến tôi rất thích thú chính là chỗ đứng quan trọng của quá khứ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X