Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cạn lời với trận thua sốc của Arsenal

Thứ Tư 31/01/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp cùng cực thất vọng sau màn phơi áo 1-3 trên sân Swansea, thậm chí chỉ trích đích danh học trò Nacho Monreal dù anh là chủ nhân bàn thắng duy nhất của bại tướng.

Chuyến làm khách ở Xứ Wales đánh dấu trận đấu đầu tiên mà Arsenal chính thức không còn Alexis Sanchez và thế chỗ bằng Henrikh Mkhitaryan, và rồi tiền vệ người Armenia tội nghiệp đã được đội bóng mới chào đón theo cách không thể ác mộng hơn bằng thất bại bạc nhược 1-3 trước Swansea. Bản thân Micki ngồi dự bị và chỉ vào sân trong 30 phút cuối, quá ít thời gian để một tân binh chân ướt chân ráo hòa nhập như anh có thể nhanh chóng làm nên chuyện và cứu rỗi Pháo Thủ.

Wenger can loi voi tran thua soc cua Arsenal hinh anh
Swansea 3-1 Arsenal

Phát biểu giận dữ của HLV Arsene Wenger sau trận thua sốc Swansea 1-3 Arsenal, trong bối cảnh chính các học trò của ông mới là những người mở tỷ số trước: “Tôi không thể giải thích nổi sao cho hợp lý nữa, đây là thất bại không thể đổ lỗi cho ai ngoài chúng tôi. Các cầu thủ đánh mất lợi thế dẫn bàn quá dễ dàng, thua thiệt đối phương trong mọi tình huống tranh chấp tay đôi ở cả tấn công và phòng ngự. Chúng tôi tạo ra những sai lầm quá lớn, vô tổ chức và không đủ khát khao, quyết liệt như Swansea.”

Thậm chí, Giáo Sư người Pháp chỉ trích đích danh học trò Nacho Monreal ở bàn thua thứ hai dù anh là chủ nhân của pha lập công duy nhất cho Arsenal. Lỗi rõ hơn trong tình huống này thuộc về thủ môn Petr Cech với pha phá bóng hụt tạo điều kiện cho Jordan Ayew dễ dàng đệm bóng, nhưng nó cũng bắt nguồn từ quyết định cầu toàn của hậu vệ trái người Tây Ban Nha khi cố câu lấy ném biên thay vì phất bóng giải nguy dứt khoát.

Wenger nói tiếp: “Tôi tức giận vì đó là tình huống hoàn toàn không cần thiết để câu lấy một quả ném biên, cậu ấy hoàn toàn có thể sút thẳng lên trên thay vì làm vậy. Đối với mỗi quả ném biên, chúng tôi sẽ ở thế 9v10 trên sân so với đội thủ, vậy hà cớ gì cậu ấy tự nhiên lại gây bất lợi đến như vậy cho đội bóng của mình.”

Thất bại bạc nhược ở Xứ Wales khiến Arsenal tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 và ngày càng rời xa top 4 Premier League. Cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Everton.

Thống kê trận Swansea 3-1 Arsenal:

Swansea 3-1 Arsenal

Highlights trận Swansea 3-1 Arsenal:


Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X