Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cảm thấy đau đớn sau trận thua thảm Nottingham

Thứ Hai 08/01/2018 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay tại vòng 3 FA Cup, thầy trò HLV Arsene Wenger đã bị loại bởi Nottingham Forest. Sau trận đấu, ông đã lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ của mình.


Với đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ và dự bị, Arsenal không thể áp đặt lối chơi lên đội chủ nhà. Ngược lại, họ liên tục rơi vào tình trạng rượt đuổi tỷ số và nhận về những bàn thua dễ dàng. Sau trận, HLV Arsene Wenger cảm thấy rất đau đớn với thất bại đầy bất ngờ này, mà phần lớn đến từ sự chủ quan của ông. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng phải ngồi trên khán đài do án cấm chỉ đạo 3 trận.
 
Khi được hỏi liệu án phạt này là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội nhà, “Giáo sư” cho biết: “Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng toàn đội đã chơi không đủ tốt ở các tuyến. Không chỉ là hàng phòng ngự, tuyến giữa hay hàng tấn công, chúng tôi đã làm không tốt ở mọi tuyến. Chúng tôi đã phải trả giá và Nottingham đã thi đấu rất sắc sảo, họ tạo ra được nhiều cơ hội hơn và đó là những gì tôi có thể nói. Nottingham Forest đã có một màn trình diễn xuất sắc ngày hôm nay.”

Wenger vs Nottingham
Wenger trong trận thua Nottingham Forest

Với việc bị loại khỏi FA Cup, Arsenal đã chính thức trở thành cựu vương ở giải đấu này. Arsene Wenger tiếp tục: “Chúng tôi đã giành danh hiệu này 3 lần trong 4 năm qua, nhưng sau cùng, chúng tôi không phải CLB vô địch FA Cup hàng năm. Đó là một giải đấu khó khăn để giành chiến thắng. Tất nhiên, rất đau đớn khi bị loại ngay ở vòng 3. Tôi cũng cảm thấy tồi tệ khi phải theo dõi trận đấu trên khán đài.”
 
Bên cạnh đó, thuyền trưởng Arsenal cũng khẳng định không có mối liên hệ nào với Jonny Evans của West Brom. Ông chia sẻ: “Tôi không thể cho bạn biết bất cứ điều gì về tình hình chuyển nhượng, vì chúng tôi vẫn chưa tiến gần bất kỳ cầu thủ nào. Chúng tôi đã ký hợp đồng với Mavropanos, nhưng sẽ chưa sử dụng cậu ấy ngay. Tất nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc trên TTCN để đem về những tân binh.”
 
Ngay sau đây ít ngày, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Stamford Bridge để tái ngộ Chelsea, lần này là tại bán kết Cup Liên đoàn. Với việc bị loại khỏi FA Cup từ rất sớm, bên cạnh Premier League đã hết cơ hội, Cup Liên đoàn chính là mục tiêu khả dĩ nhất để Arsenal thoát khỏi cảnh trắng tay trong mùa giải này. Mục tiêu lớn nhất của họ vẫn là Europa League, nhưng giải đấu này cũng tập trung rất nhiều đội bóng mạnh.


Những điểm nhấn trong trận thua nhục nhã của Arsenal
Rạng sáng nay, thầy trò Wenger đã bất ngờ bị đá bay khỏi FA Cup. Dưới đây là những điều rút ra trong trận Nottingham 4-2 Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X