Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Các đội khác mới cần phải xem lại mình, không phải Arsenal”

Thứ Hai 07/03/2016 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận hòa quả cảm trong thế thiếu người trước hàng xóm Tottenham, Giáo Sư lại mạnh miệng tuyên bố cuộc đua vô địch còn lâu mới ngã ngũ.

Cầm hòa 2-2 ngay trên sân của hàng xóm phong độ cao Tottenham trong thế thiếu người, có thể nói Arsenal đã có một kết quả rất ổn, đặc biệt khi so sánh với chuỗi trận tệ hại gần đây. Tuy nhiên xét trở lại mặt lý thuyết, Pháo Thủ cũng vẫn không thể cười nổi bởi với chỉ 1 điểm kiếm được ở White Hart Lane, cơ hội vô địch Premier League sau hơn thập kỷ chờ đợi lại thu hẹp dần khi khoảng cách với đội đầu bảng Leicester City đã được nới rộng lên con số 8.

Wenger Arsenal
Wenger tự tin khẳng định Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch

Dẫu vậy, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra rất tự tin, mạnh miệng tuyên bố cuộc đua đến ngôi vương còn lâu mới ngã ngũ và khẳng định rằng Arsenal đang hoàn toàn đi đúng hướng. Trước trận đá lại Hull vs Arsenal thuộc khuôn khổ FA Cup, Giáo Sư người Pháp phát biểu:

“Còn tới 9 vòng đấu nữa và cơ hội vẫn chia đều cho tất cả cuộc đua vô địch Premier League năm nay còn lâu mới ngã ngũ. Arsenal không bao giờ từ bỏ hy vọng, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Để tôi nhắc nhở cho các bạn rằng Arsenal đã đánh bại đội dẫn đầu Leicester trong cả 2 cuộc gặp mặt mùa giải này, có nghĩa là chúng tôi vẫn đang chơi rất tốt. Arsenal chẳng có gì cần thay đổi cả, các đội bóng khác mới cần phải xem lại mình.”

Đây không phải là điều duy nhất mà Wenger cảm thấy tự tin khi bên cạnh đó là cả tương lai khó đoán định của ông ở Emirates. NHM tin rằng HLV 67 tuổi chắc chắn sẽ phải ra đi nếu không thể giúp Arsenal vô địch Premier League trong mùa giải mà mọi đại gia khác đều sa sút. Nguy cơ còn lớn nhiều nếu tân vương nước Anh gọi tên “con nhà nghèo” Leicester, viễn cảnh sẽ đập tan lý do “không dùng tiền mua danh hiệu” mà Wenger luôn lấy ra biện minh, hay như đơn giản hơn – lần đầu tiên sau rất nhiều năm chịu làm cái bóng của kình địch đáng ghét Tottenham.

HLV Wenger vẫn nói cứng: “Người ta muốn nói gì về tôi thì nó, họ sau cùng cũng chỉ là người ngoài không hiểu chuyện. Tôi thì chẳng cảm thấy áp lực gì cả, có sa thải hay được ở lại cũng vậy. Nhớ rằng cách đây 20 năm, tôi còn phải hứng chịu chỉ trích gấp nhiều lần thế này để rồi sao, tôi vẫn ở đây đến tận ngày hôm nay.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X