Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ca tụng học trò giỏi như Messi – Neymar

Chủ Nhật 27/08/2017 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến với Liverpool, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ sức mạnh của Pháo thủ. Đó chính là sự bổ sung tân binh Alexandre Lacazette cùng sự trở lại của Alexis Sanchez.


Sau 2 trận đấu đầu tiên, tân binh 47 triệu bảng Lacazette đã có cho mình 1 bàn thắng. Anh tỏ ra là người phù hợp với sơ đồ của “Giáo sư” Wenger, nhưng thuyền trưởng Arsenal tin rằng Lacazette có thể chơi hay hơn nữa với sự giúp sức từ Alexis Sanchez.
 
Wenger cho biết: “Cậu ấy vẫn đang trong quá trình thích nghi với đội bóng, cũng như giải đấu này. Lacazette đã có đôi chút bất ngờ vì cường độ của quá trình luyện tập, nhưng cậu ấy sẽ sớm hòa nhịp được thôi, bởi Lacazette là cầu thủ rất thông minh và can đảm. Những bước di chuyển của cậu ấy, kỹ thuật của cậu ấy đã nói lên điều đó. Nói chung, tôi không lo lắng về Lacazette.”

Lacazette Wenger
Wenger rất kỳ vọng vào cậu học trò

Với việc phá kỷ lục chuyển nhượng để có được chữ ký của chân sút người Pháp, HLV Arsene Wenger rất mong Lacazette có thể nâng tầm hàng công Arsenal, mà điều đầu tiên là tìm kiếm sự liên lạc với Alexis Sanchez. Wenger tự tin: “Sự hợp tác của họ có vẻ rất hứa hẹn, bởi cả 2 đều là những chân sút chất lượng. Họ có khả năng dứt điểm tuyệt vời, di chuyển không bóng tốt và đều có sự trợ giúp của những vệ tinh xung quanh. Tôi nghĩ điều này giống như Luis Suarez đến Barca, trong bối cảnh họ đã sở hữu Neymar và Messi vậy.”
 
“Đó là một phẩm chất rất quan trọng và đôi khi bạn không thể nhìn thấy qua những con số thống kê. Cách cậu ấy kết nối với những người xung quanh sẽ giúp đội bóng mạnh lên nhiều. Về mức giá của Lacazette ư? Tôi nghĩ rằng nó phụ thuộc vào thời điểm, khi lạm phát trên thị trường chuyển nhượng ngày càng khủng khiếp. Chúng tôi đã theo cậu ấy từ năm ngoái, và khi trở lại vào mùa hè này, tôi biết cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Nếu nhìn vào những thương vụ năm nay, tôi nghĩ đây là một mức giá hợp lý.”

Liverpool vs Arsenal (22h00 ngày 27/8): Chờ đại tiệc bàn thắng
Tại vòng đấu thứ 3 Premier League, trận đại chiến giữa Liverpool vs Arsenal dự kiến sẽ đem đến cơn mưa bàn thắng cho khán giả.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X